Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Chuyên ngành dịch vụ in pano quảng cáo giá rẻ

( In hiflex ) Dịch vụ ngoài mặt thi công biển lăng xê cỡ lớn (Pano, pa nô, billboard) là một chiếc hình PR ko thuần tuý như các biển truyền bá thông dụng, chúng có kích thước từ khoảng 50 m2 trở lên tới hàng trăm mét vuông, chúng được đặt ở các vị trí cực kỳ trung tâm, chúng lôi kéo 1 số lượng lớn người dùng tiềm năng quan tâm đến.


Loại hình biển PR (Pano, pa nô, billboard) này đượckết cấu cực kỳ công phu, chúng chịu tác động của thời tiết, tác động sung quanh co... Thường được những chủ đầu cơ đặt bằng trụ bê tông, kết cấu thép hoặc treo trên những vị trí trong điểm giao lộ tại các hông tường của những trọng điểm, ngã ba hoặc các sa lộ lớn. (Dịch vụ in hiflex tại quận Gò Vấp)


Mặt bảng PR (Pano, pa nô, billboard) thường được tiêu dùng chất liệu Hiflex in phun (chất liệu bạt), bên cạnh đó còn mang các hướng PR cho buổi tối & ban đêm bằng đèn leds, đèn pha chiếu sáng, siêu sáng giảm tới 30% năng lượng tiêu thụ điện so có những dòng đèn bình thường đang xây dựng thương hiệu mà chẳng phải tác động đến độ bền của đèn leds, chẳng phải dùng tụ kích sáng.

Vì lý do thẩm mỹ mà mẫu hình truyền bá trên được những cơ quan chức năng quản lý hết sức nghiêm nhặt về giấy phép, chúng được yêu cầu khó tính về thẩm mỹ, độ an toàn về kỹ thuật... ( in hiflex giá phải chăng )
quý khách mang thể vui lòng liên hệ trực tiếp mang chúng tôi để được giải đáp chi tiết, hiệu quả nhất khi quý các bạn muốn lắp đặt bảng biển truyền bá tấm lớn (Pano, pa nô, billboard).

Quý khách cũng có thể được giải đáp các vị trí thuê quảng bá hợp lý nhất về chiến dịch đầu tư truyền bá.

CÔNG TY TNHH TM-DV KHÁNH PHƯƠNG
Số 99 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08): 224 221 90 - 0903.192.728 - 01234.9.45678