Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Hạn chế gì khi in túi giấy chúc mừng năm mới

Túi giấy được in và sử dụng khá nhiều ngày nay, bởi nó thông dụng, thân thiện với môi trường, nhưng bên cạnh đó vẫn không tránh khỏi những hạn chế. Và sau đây, In Thành Mỹ chúng tôi sẽ chỉ cho bạn những hạn chế khi in túi giấy để bạn nắm rõ hơn

Hạn chế khi in túi giấy chúc mừng năm mới

Túi giấy dễ dàng rách hỏng khi vật dụng quá nặng hoặc chất liệu in giấy không tốt, do vậy cần chú trọng nhất trong việc lựa chọn chất liệu giấy dai, không thấm nước khi dùng cho các ngành thời trang.



Túi giấy dễ thấm nước khi trời mưa dẫn đến nhanh hỏng hơn và đa phần chỉ sử dụng được 1 lần.

Ngoài ra, bạn không thể bỏ qua những ưu điểm của in túi giấy chúc mừng năm mới:

Với những mặt hàng đồ ăn chứa nhiều dầu, mỡ, thì khi đựng bằng túi giấy, phần nào lượng dầu ăn đó thấm ra túi giấy, sẽ khiến khách hàng cảm giác bớt ngán hơn, ăn ngon và sạch sẽ hơn.


Sự vận chuyển, mang đi mang lại của túi giấy khá dễ dàng, tiện lợi vì khá nhỏ, có thể cho vào hộp, vào cốp xe… nhanh chóng.

Túi giấy có thể gia công tạo nên các kiểu dáng vô cùng thú vị giúp truyền tải nhiều thông điệp của doanh nghiệp.(Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Gia Vi: Xem thêm giaygiavi.vn)

Với những kiến thức mà chúng tôi chia sẻ ở trên, hi vọng sẽ giúp bạn có nhiều thông tin hơn trước khi lựa chọn có nên in túi giấy hay không.

Và khi có nhu cầu in ấn số lượng lớn các sản phẩm như: in card visit, in tem bảo hành, in phong bì…, hãy tin tưởng liên hệ với In Thành Mỹ để được tư vấn và phục vụ tốt nhất.