Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

in bao bì đựng trà cao cấp để nhằm mục đích biếu, tặng

Chất liệu in bao bì đựng trà rất đa dạng như nhựa, kim loại nhưng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay vẫn là mẫu hộp giấy đựng trà. Thiết kế hộp giấy đựng trà cao cấp  để nhằm mục đích biếu, tặng là sự lựa chọn hàng đầu khi khách hàng có sự so sánh về chất lượng, mẫu mã của hình thức bên ngoài.


XU HƯỚNG SỬ DỤNG HỘP TRÀ TRONG NGƯỜI TIÊU DÙNG

Ngày xưa, lon giấy đựng trà khá phổ biến, sử dụng cho các thương hiệu trà nổi tiếng bởi hương vị trà thơm ngon, thiết kế gia công túi giấy, bao bì có thể đảm bảo tuyệt đối về chất lượng bên trong. Từng đọt trà được tỉa gọn, chắt lọc thành những ngụm trà đăng đắng mà vẫn phản phất mùi vị đậm đặc, thơm ngon khó cưỡng.

Trà truyền thống, gọi là những đọt trà nguyên chất gọi là đúng điệu khi bạn biết bí quyết pha trà sao cho vị không quá đậm hoặc quá nhạt, uống sẽ không ngon. Vì thế, thưởng thức trà là thú vui nông nhàn của nhiều người, phải tốn chút thời gian để trà ngấm vị, uống mới hấp dẫn.

Hiện nay, để phục vụ cho nhu cầu uống trà ngày càng đa dạng, một số các thương hiệu thiết kế hộp giấy đựng trà sử dụng cho loại trà túi, trà lipton. Bạn không phải tốn quá nhiều thời gian, chỉ với những gói trà thì chỉ sau 5 phút là bạn đã có một tách trà cực thơm ngon, mùi vị không thua gì so với trà truyền thống nhé.
Ngoài in ấn túi giấy hộp giấy công ty chúng tôi còn làm khuôn mẫu và hộp nhựa trong với nhiều mẫu mã đẹp.


VÌ SAO ĐA SỐ KHÁCH HÀNG CHỌN HỘP GIẤY ĐỰNG TRÀ

Điều thứ nhất khi nhắc đến các mẫu in hộp giấy đựng trà là tính chất gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng. Bạn không cần phải cân đo đúng tỉ lệ bởi thường thì mỗi hộp sẽ có một số lượng túi trà nhất định, bạn chỉ cần lấy ra và sử dụng ngay. Riêng với trà túi lọc thì vô cùng tiện lợi, bạn có thể mang theo đến văn phòng làm việc để thưởng thức nếu muốn.

Điều doanh nghiệp quan tâm nhất khi thiết kế hộp giấy đựng trà chính là yếu tố chất lượng. Một hộp trà chất lượng, mẫu mã đẹp sẽ dễ dàng thu hút khách hàng hơn. Khách hàng hiện nay có tâm lý chọn mua trà theo thương hiệu, uy tín vì thế các nhãn hiệu trà luôn chú trọng đến hình thức bên ngoài. Điều đó chứng mình rằng các thương hiệu trà nổi tiếng hiện nay luôn có sự chỉnh chu trong từng chi tiết thiết kế in ấn để tạo ra sản phẩm hộp trà đẹp, sang trọng.

Điển hình là dòng trà Lipton đang được yêu thích nhất hiện nay, bên cạnh đầu tư đến các hình thức quảng cáo rầm rộ thì mẫu bao bì của họ trông thật đẹp mắt, màu vàng tươi của trà kết hợp với sắc xanh của vị chanh giúp chúng ta liên tưởng đến mùi vị cực mát lành, khoan khoái. Đồng thời, màu sắc cũng được thiết kế đồng nhất từ túi cho đến hộp giấy, giúp tạo ấn tượng mạnh mẽ của dòng trà nổi tiếng này.
CÁCH LỰA CHỌN HỘP TRÀ GIÁ RẺ

Các thương hiệu trà như trà Thái Nguyên, Hoa Sen đều đẩy mạnh thiết kế hộp giấy đựng trà, bao bì hộp giấy hình trụ với các chất liệu giấy tốt. Giấy duplex là dòng giấy phổ biến để in hộp trà bởi chất liệu đanh, một mặt bóng và mặt sần ở bên trong. Riêng đối với một số sản phẩm hộp đựng trà cao cấp thì sử dụng chất liệu giấy chipboard hoặc giấy duplex định lượng cao bồi giấy mỹ thuật, có thể cán màng hoặc ép kim logo.

Đặt in hộp trà chất lượng là xu hướng được ưa chuộng, rất khó khăn để doanh nghiệp có thể tìm kiếm dịch vụ in bao bì hộp giấy đựng trà giá rẻ. Tuy vậy, bạn cũng có thể cân nhắc đến một số về quy cách in hộp giấy giá tốt để tối giản chi phí.