Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Ngắm Nghía Những Thiết Kế Bao Bì Sản Phẩm Bằng Gỗ Độc Đáo

Ngày nay, ý thức bảo vệ môi trường của cộng đồng ngày càng được nâng cao. Điều này được thể hiện rõ rệt trong quá trình quyết định mua hàng của người tiêu dùng: họ thường lựa chọn những mặt hàng có thiết kế bao bì sản phẩm thân thiện với người dùng.


Khi nhắc đến thực phẩm, bạn không có nhiều lựa chọn nguyên liệu bao bì. Những nguyên liệu cơ bản thường được sử dụng như giấy, thủy tinh, kim loại và nhựa. Bên cạnh đó, có nhiều nhà sản xuất lựa chọn việc loại bỏ bao bì khỏi sản phẩm nhưng việc bảo quản vẫn là yêu cầu bắt buộc, đặc biệt đối với các sản phẩm thực phẩm. Ngay cả hoa quả và rau xanh, việc sử dụng các bao bì đóng gói vẫn cần thiết.

Sự lựa chọn nguyên liệu gỗ cho các thiết kế bao bì sản phẩm là một lựa chọn độc đáo và rất hiếm khi xuất hiện trên các kệ hàng trong siêu thị. Gỗ là vật liệu giá rẻ, thực tế và thân thiện với môi trường nhất. Do vậy, lựa chọn những thiết kế bao bì làm bằng gỗ là một quyết định thông minh, hợp xu hướng của các nhà sản xuất và nhà thiết kế.

Chúng tôi đã tìm thấy một số mẫu thiết kế bao bì gỗ độc đáo, giúp các bạn có thể hình dung rõ ràng hơn về hiệu quả của chúng đối với thị giác và ý thức bảo vệ môi trường của người dùng:

1. THIẾT KẾ BAO BÌ SẢN PHẨM VODKA


Đây là thiết kế bao bì làm bằng gỗ rất tinh tế của Firewood Vodka. Thiết kế sử dụng đúng tên nhãn hiệu sản phẩm để tạo hình cho bao bì gây ấn tượng thị giác mạnh mẽ.

2. THIẾT KẾ BAO BÌ SẢN PHẨM OAK


Đây là sản phẩm bia Oak từ thương hiệu Innis & Gunn được đựng trong chai gỗ độc nhất vô nhị. Bạn có muốn sở hữu chai bia này không?

3. THIẾT KẾ BAO BÌ SẢN PHẨM FORD JEKSON


Đây là một mẫu bao bì bia khác được làm từ nguyên liệu gỗ và tạo hình thành những chân bowling rất ấn tượng. Mọi khách hàng đều sẵn sàng chi tiền để mua những chai bia này ngay lập tức.

4. THIẾT KẾ BAO BÌ SẢN PHẨM TABASCO


Khi đựng trong hộp gỗ, bia Tabasco đã tăng yếu tố sang trọng và cổ điển của mình.

5. THIẾT KẾ BAO BÌ OLIA


Tuy không hoàn toàn sử dụng chất liệu gỗ nhưng những chiếc lọ đựng dầu oliu của Olia đã rất tinh tế khi kết hợp thân thủy tinh cùng phần nắp và đáy bằng gỗ thanh lịch.