Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Chuyên sản xuất in ấn hộp đựng giày dép

In hộp giấy đựng giày là một trong những hình thức in ấn được Công ty in Thành Mỹ chúng tôi đầu tư kỹ càng với những trang thiết bị máy móc hiện đại nhằm cung cấp cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất cũng như có thể đáp ứng tất cả mọi nhu cầu đặt in của khách hàng, doanh nghiệp.




Việc thiết kế và in ấn hộp đựng giày dép hay in hop giay theo yêu cầu của nhiều khách hàng, công ty thì cần phải dùng những vật liệu giấy cao cấp , có độ bền cao được gia công in ấn trên những thiết bị công nghệ in hiện đại.Đối với các công ty , sản xuất kinh doanh các mặt hàng khác nhau , đa dạng trên thị trường, riêng những công ty mua bán giày dép thì việc in ấn hộp đựng giày dép là điều thiết yếu không thể thiếu trong quá trình kinh doanh, tiêu thụ sản phẩm.



Đặc biệt hơn đối với các công ty , cửa hàng mua bán kinh doanh mua giày dép cao cấp thì việc in ấn logo thương hiệu đặc trưng của công ty được coi là một chiến lược marketing nhằm tạo nên giá trị thương hiệu độc quyền của doanh nghiệp cũng như góp phần mang lại hiệu quả cao trong việc quảng bá , tạo dựng thương hiệu uy tín chuyên nghiệp của công ty.


Những sản phẩm hộp giấy dùnng đựng giày được làm từ chất liệu cao cấp tạo ấn tượng đẹp trong lòng khách hàng với những ưu điểm độc đáo giúp bảo quản giày trong điều kiện tốt, giữ sạch sẽ và không bị bám bụi.Với những thiết kế , kích cỡ vô cùng tiện lợi phù hợp để đựng nhiều loại giày nam nữ khác nhau,Và công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ in hộp giấy với những quy cách thông dụng : 
- Chất liệu: Giấy cứng carton có ưu điểm chống ẩm tốt
- Màu sắc: Đa dạng nhiều màu
- Kích thước được sử dụng phổ biến : 
+ Hộp đựng giày Nam ( giày da , giày tây ,v.v...) : 295mm x 170mm x 95mm
+ Hộp đựng giày Nữ ( giày cao gót , giày thể thao ,v.v...)  : 275mm x 170mm x 95mm
Công ty chúng tôi có thể làm hộp đựng giày và in ấn mọi kích thước theo yêu cầu của khách hàng với số lượng lớn trong thời gian ngắn với phương thức giao hàng nhanh chóng , đúng số lượng, chất lượng mẫu mã theo nhu cầu của khách hàng. .


Công ty TNHH in Thành Mỹ chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn với sự đầu tư các thiết bị máy móc , công nghệ hiện đại chuyên dụng cho thiết kế và in hộp giấy đựng giày dép các loại đa dạng và chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm của công ty chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm in ấn quảng cáo có chất lượng cao với giá cả hợp lý, phải chăng.

Đối tác thường xuyên: 


Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ : 
Công ty TNHH In Thành Mỹ
Địa chỉ: Số 338/38-40-42 Âu Cơ, Phường 10, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh
Văn phòng Giao dịch: C7 Gò Cẩm Đệm, Phường 10, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh 
Điện thoại: (+84-8) - 38 619 282 - 39 753 124 - Fax: 08. 38 617 558
Hotline0912 380 998 - 0916 017 882