Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Vệ Sinh Máy Lạnh Tại Nhà Giá Rẻ TpHCM

Dịch vụ vệ sinh máy lạnh của Diễn Đàn Điện Lạnh xin kính chào quý khách. Hiện nay, máy lạnh đang dần trở thành một thiết bị rất cần thiết trong đời sống, đặc biệt là giữa thời tiết oi bức, nắng nóng kéo dài của TP HCM. 

Tuy nhiên, nếu không biết bảo quản hay vệ sinh máy lạnh thường xuyên thì nó sẽ không mang lại hiệu quả như bạn mong đợi, thậm chí ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như năng suất làm việc của bạn. Giải pháp tốt nhất lúc này là sử dụng dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại nhà của Diễn Đàn Điện Lạnh một địa điểm đã và đang nhận được rất nhiều sự tin cậy của người tiêu dùng.

Sự bám bụi ở dàn lạnh sẽ sinh ra vi khuẩn, dễ dàng gây ra các bệnh về đường hô hấp khi sử dụng. Vệ sinh máy lạnh sẽ mang lại bầu không khí trong lành hơn, mát mẻ hơn, bảo đảm sức khỏe cũng như đem lại hiệu quả làm việc cao hơn.Vệ sinh máy giặt hay máy lạnh thường xuyên sẽ giúp bạn biết được tình trạng của máy để kịp thời sửa chữa, làm tăng tuổi thọ của máy.

Lợi ích của việc vệ sinh bảo trì máy lạnh định kỳ:

Công việc bảo trì máy lạnh bao gồm vệ sinh máy lạnh ( bao gồm cả cục trong nhà và cục ngoài trời ) và nạp gas máy lạnh nếu máy lạnh bị thiếu gas. Tùy theo cách sử dụng máy lạnh và không gian sử dụng mà chúng ta quy định thời gian để bảo trì máy lạnh. Thông thường 4 đến 6 tháng cần bảo trì máy lạnh 1 lần đối với nhà dân và 3 tháng đối với công ty hay nhà hàng…


Sau đây là những lợi ích mà việc vệ sinh , bảo trì máy lạnh mang lại :

Vệ sinh và sửa chữa máy lạnh giúp tươi mát không gian sống, không khí mát mẻ và trong lành hơn, cải thiện khả năng hút bụi của máy.

Giúp máy lạnh hoạt động mạnh mẽ hơn, hoạt động với đúng công suất của máy.

Giảm nguy cơ hư hỏng thường gặp của máy lạnh

Bổ xung lượng gas cần thiết cho quá trình làm việc tiếp theo , Giảm chi phí tiền điện

Cho máy lạnh sạch sẽ như mới, Giúp máy hoạt động êm ái …


Bao lâu thì nên bảo trì vệ sinh máy lạnh.

Thời gian sử dụng máy lạnh hằng ngày nếu như máy lạnh công ty chạy 12/24 thì yêu cầu vệ sinh 3-4 tháng/lần, máy lạnh gia đình sử dụng ít hơn có thể vệ sinh từ 6-7 tháng/lần.

Một yếu tố quan trọng khác đó là môi trường xung quanh, nếu máy lạnh hoạt động dưới môi trường nhiều bụi bẩn thì cần vệ sinh bảo dưỡng máy lạnh thường xuyên hơn.

Thêm một vấn đề nữa, đó là máy lạnh quý khách sử dụng cho mục đích gì, máy lạnh dùng cho xí nghiệp, khách sạn, quán cafe, nhà hàng…

Các bước bảo dưỡng máy lạnh.

Kiểm tra hoạt động của tòa bộ máy lạnh, kiểm tra nguồn điện, block, quạt, dàn nóng, dàn lạnh, hệ thống gas…

Vệ sinh dàn lạnh bằng cách tháo mặt nạ, xịt rửa máy lạnh bằng moter cao áp, vệ sinh ống thoát nước, máng nước, tránh để nước vào board mạch.


Vệ sinh dàn nóng tháo vỏ máy lạnh dùng moter cao áp xịt rửa dàn ngưng tụ, cánh quạt, kiểm tra và nạp gas máy lạnh

Lắp máy lạnh lại cho cho chạy kiểm tra tầm 15 phút, lập phiếu thu và bàn giao cho khách hàng

Tổng thời gian vệ sinh bảo dưỡng máy lạnh tậm 45 phút – 1h30 phút tùy thuộc vào độ khó của vị trí đặt máy lạnh.

Cám ơn các bạn đã xem bài viết của chúng tôi.

Đăng nhận xét