Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Tầm quan trọng của việc thiết kế in túi giấy tạo ấn tượng cho shop thời trang

Một trong những chiến lược kinh doanh để truyền thông gửi gắm thương hiệu của bạn tới người tiêu dùng đó là in ấn túi giấy – bao bì đựng sản phẩm thời trang của shop hay của cửa hàng của bạn. Chiếc túi giấy là một trong những hình thức quảng cáo vừa thuận tiện vừa hiệu quả trực tiếp thương hiệu shop thời trang của bạn, chắc chắn khi bạn đầu tư cho bao bì túi đựng shop thời trang, khách hàng của bạn sẽ thích thú và có thêm nhiều ấn tượng về shop của bạn
Một trong những chiến lược kinh doanh để truyền thông gửi gắm thương hiệu của bạn tới người tiêu dùng đó là in ấn túi giấy – bao bì đựng sản phẩm thời trang của shop hay của cửa hàng của bạn. Chiếc túi giấy là một trong những hình thức quảng cáo vừa thuận tiện vừa hiệu quả trực tiếp thương hiệu shop thời trang của bạn, chắc chắn khi bạn đầu tư cho bao bì túi đựng shop thời trang, khách hàng của bạn sẽ thích thú và có thêm nhiều ấn tượng về shop của bạn

In túi giấy còn phù hợp cho các shop thời trang?

Túi đựng sản phẩm là không chỉ đơn thuần là hình thức vận chuyển hàng hóa mà nó còn đóng vai trò như một hình thức quảng cáo, tăng giá trị cho sản phẩm cũng như tạo ấn tượng cho thương hiệu. Đặc biệt là các cửa hàng và shop quần áo, túi giấy như một cách thức mà chủ tiệm dùng để tăng điểm nhấn và quảng bá thương hiệu.

Vì mục tiêu phát triển bền vững, hướng tới nền kinh tế xanh thì sử dụng túi giấy – chất liệu thân thiện với môi trường ngày càng được ưa chuộng. Shop quần áo, mang đậm tính thời trang thì những thứ nhỏ như túi đựng sản phẩm cũng cần được chú trọng. Do đó in túi giấy cho shop thời trang chưa bao giờ là lỗi thời. Họ thường in tên, logo của shop lên túi để quảng bá hình ảnh. Hơn nữa, những túi giấy thời trang này còn thể hiện được phong cách riêng, đặc trưng của shop. Và nó cũng được khách hàng lưu trữ để đựng đồ dùng hàng ngày. Đơn giản là vì đẹp, tiện và thân thiện với môi trường.

Thiết kế của túi giấy cho shop thời trang

Khi xác định việc in túi giấy cho shop thời trang của mình bạn cần phải xác định cụ thể về thiết kế của chiếc túi giấy bao gồm từ hình dáng của chiếc túi, hình ảnh in trên chiếc túi và màu sắc của chiếc túi. Mục đích cao nhất của bạn khi in túi giấy cho shop thời trang là việc quảng bá và lan tỏa thương hiệu cho shop của bạn vì vậy xoay quanh mục đích này bạn sẽ quyết định thiết kế phù hợp nhất.

Shop của bạn là dành cho đối tượng khách hàng nào: khách hàng trung niên hay tuổi teen, khách hàng cao cấp hay trung cấp, khách hàng nam hay nữ, khách hàng năng động hay văn phòng. Từ việc xác định đối tượng khách hàng cho sản phẩm của shop bạn sẽ quyết định được túi nên có màu sắc như thế nào phù hợp đồng thời cũng quyết định được luôn hình dáng kích thước túi phù hợp với sản phẩm thời trang của mình.

Kiểu dáng túi giấy cho shop thời trang có kiểu ngang hoặc kiểu đứng, kích thước to nhỏ bạn nên lựa chọn để đựng vừa với sản phẩm, không nên quá to hay quá nhỏ để tiết kiệm được chi phí in ấn.

Màu sắc túi giấy có những màu chủ đạo như màu trắng, màu đen, màu xám,…tuy nhiên để ghi dấu ấn đặc biệt bạn có thể chọn nhiều gam màu pha lẫn nhau cho chiếc túi giấy miễn sao nó phù hợp và làm nổi bật lên được thương hiệu của shop của bạn.
Chất liệu của túi giấy cho shop thời trang

Cũng dựa trên những cân nhắc về đối tượng khách hàng mục tiêu và dòng sản phẩm mà shop thời trang của bạn hướng tới mà bạn có sự lựa chọn chất liệu túi giấy cho phù hợp. Trong lĩnh vực in túi giấy cho shop thời trang có chia thành ba loại chất liệu túi cơ bản sau đây:

– Túi giấy thông thường giá thành rẻ là túi giấy từ chất liệu giấy Duplex hoặc giấy Kraft.

– Túi giấy giá thành cao hơn chút nữa là túi giấy từ chất liệu giấy Couche bóng hay briston, Ivory.

– Túi giấy hàng hiệu bạn có thể chọn túi từ chất liệu giầy mỹ thuật để thêm phần sang trọng cho sản phẩm thời trang của bạn.

Với cả ba loại túi giấy này đều đáp ứng được mục đích sử dụng của các shop hay cửa hàng thời trang hiện nay.

Hình ảnh in trên túi giấy

Khi lựa chọn hình ảnh  để in túi giấy cho shop thời trang đựng quần áo, bạn cần cân nhắc xem túi giấy in nhằm mục đích gì? Túi giấy đựng quần áo, giày dép hay những món trang sức như dây chuyền khuyên tai? In túi giấy cho sản phẩm bình thường hay hàng hiệu? Đối tượng hướng đến của shop là độ tuổi trẻ trung, năng động hay chín chắn, chững chạc? Từ đó lựa chọn hình ảnh và màu sắc phù hợp.

Thông thường, nhà in thường tập trung vào một màu chủ đạo để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, nếu bạn muốn túi giấy của shop thời trang trở nên thu hút và ấn tượng hơn thì hãy thử in với nhiều tone màu và hình ảnh phá cách thử xem nhé
Lựa chọn kích thước cho túi giấy

Với kích thước bạn cần đo chính xác kích thước sản phẩm của bạn là bao nhiêu để nhà sản xuất đưa ra kích thước chuẩn để đựng sản phẩm hợp lý. Điều này để tránh tình trạng kích thước sau khi in túi giấy cao cấp không vừa hoặc quá rộng so với sản phẩm, vì điều này cũng ảnh hưởng không ít đến việc đựng sản phẩm hoặc gây khó chịu đối với người sử dụng.

Một khi bạn không lựa chọn kích thước túi giấy phù hợp cho sản phẩm, điều này sẽ gây ra:

  • Nếu túi quá chật thì sản phẩm bị hư hại hoặc không thể nằm yên vị trí mà phải để sai vị trí mới vừa với chiếc túi.
  • Hai là nếu quá rộng sản phẩm sẽ bị xê dịch và cũng làm cho sản phẩm hư hỏng, do vậy bạn cần cung cấp chính xác kích thước ngang rộng cao của sản phẩm để cơ sở in túi giấy số lượng ít dể dàng sản xuất như ý của bạn.

Tuy nhiên, bạn sẽ không còn phải lo lắng khi đến với Công ty In Ấn Giá Rẻ của chúng tôi. Tại đây, với dịch vụ in túi giấy tphcm, bạn sẽ được tư vấn để có thể lựa chọn được mẫu in túi giấy giá rẻ phù hợp cho sản phẩm của mình. Đặc biệt, khi sử dụng dịch vụ tại công ty in túi giấy shop thời trang giá rẻ chúng tôi khách hàng sẽ được hỗ trợ thiết kế túi giấy miễn phí theo ý tưởng của bạn và chỉnh sửa sao cho phù hợp nhất.

"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM

 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )

Email: nguyethey@gmail.com 
Youtube : https://www.youtube.com/watch?v=VLUrkEZInDw     
Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2


Đăng nhận xét