Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Thiết kế in tờ rơi quảng cáo thu hút sự chú ý của khách hàng

In ấn tờ rơi là một công cụ truyền tải thông tin đến cộng đồng nhằm giới thiệu chi tiết các sản phẩm, dịch vụ mới của doanh nghiệp, tổ chức sắp tung ra thị trường nhanh nhất, mang lại hiệu quả cao và tối giảm được chi phí rất nhiều cho doanh nghiệp.Bên cạnh những tờ rơi chúng ta thường thấy thì In tờ rơi màu cũng là một trong nhưng loại tờ rơi hỗ trợ hiệu quả cho công việc quảng bá tiếp thị và truyền thông.
In ấn tờ rơi là một công cụ truyền tải thông tin đến cộng đồng nhằm giới thiệu chi tiết các sản phẩm, dịch vụ mới của doanh nghiệp, tổ chức sắp tung ra thị trường nhanh nhất, mang lại hiệu quả cao và tối giảm được chi phí rất nhiều cho doanh nghiệp.Bên cạnh những tờ rơi chúng ta thường thấy thì In tờ rơi màu cũng  là một trong nhưng loại tờ rơi hỗ trợ hiệu quả cho công việc quảng bá tiếp thị và truyền thông.

Công dụng của tờ rơi giúp đem thông tin về sản phẩm dịch vụ, bạn đang cung cấp đến cho khách hàng, nhưng tờ rơi màu không những bắt mắt nó còn làm nổi bật được các thế mạnh của sản phẩm của bạn tốt hơn so với các đối thủ cạnh tranh khác. Bên cạnh đó chúng còn được xem như một nhân viên PR âm thầm luôn bên cạnh khách hàng, sẵn sàng cung cấp thông tin cho khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Vai trò của In ấn tờ rơi quảng cáo trong marketing

Trong lĩnh vực Marketing, quảng cáo thì tờ rơi là một hình thức đơn giản và phổ biến để tiếp cận với số lượng lớn khách hàng tiềm nắng. Một tờ rơi có chất lượng, hiệu quả thì sẽ gây được ấn tượng với khách hàng khiến họ cảm thấy hứng thú với chương trình khuyến mãi từ đó kích nhu cầu tiêu dùng gia tăng số lượng sản phẩm được bán ra của công ty.

Đồng thời chi phí cho việc thực hiện dịch vụ in tờ rơi tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều các loại hình marketing khác. Thời gian sản xuất lại nhanh chóng, phù hợp với điều kiện kinh tế của bất kỳ công ty, doanh nghiệ nào. Vì thế, đã từ lâu việc in tờ rơi được xem như một công cụ marketing đầy hữu hiệu cho doanh nghiệp của bạn.
Xác định mục tiêu của việc in tờ rơi

Câu hỏi đầu tiên mà bạn cần phải trả lời ngay từ đầu trước khi thiết kế và in một tờ rơi là: Bạn đang cố gắng đạt được điều gì trong công việc kinh doanh của bạn ngay lúc này? Mục đích của tờ rơi , in túi giấy cao cấp là gì? Bạn đang cố gắng bán hàng hay tăng nhận diện thương hiệu? Quảng bá cho sản phẩm, chương trình khuyến mại mới? Hay tăng tương tác của khách hàng với doanh nghiệp của bạn?

Việc xác định mục tiêu ngay từ đầu sẽ giúp bạn có những định hướng, xác định được trọng tâm của tờ rơi từ đó giúp thiết kế tập trung nhất vào mục đích và đem lại hiệu quả cao nhất có thể.

Xác định thông điệp chính của tờ rơi bạn định in

Nếu là lần đầu tiên hoặc là người mới bắt tay vào thiết kế tờ rơi thì hẳn ai cũng bị rồi loạn bởi có quá nhiều thông tin muốn đưa vào trong quảng cáo của mình. Thế nhưng là người đọc – khách hàng tiềm năng của bạn thì không ai lại muốn nhìn vào một tờ giấy dày đặc chữ cả.

Vậy phải làm sao? Hãy xác định thông điệp chính cho quảng cáo của mình và chỉ tập trung vào nó. Ngoài phần thông điệp bằng chữ, nên sử dụng thật nhiều hình ảnh bắt mắt, hình minh họa để mô tả cho thông điệp đó. Hãy khiến người ta phải cầm tờ rơi của bạn ngay từ lần đầu tiên họ nhìn thấy nó.
Sử dụng màu sắc nổi bật, bắt mắt trong tờ rơi

Để thu hút sự chú ý của người xem hãy sử dụng những màu sắc sáng và thiết kế sống động. Bạn nên chọn những tone màu nền đậm và trầm hoặc sử dụng sự tương phản màu sắc mạnh cho chủ thể chính trong thiết kế.

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng màu sắc để nhấn mạnh vào các thông điệp muốn truyền tải, đó có thể là những màu phản quang như màu xanh lá cây hoặc vàng cho các thương hiệu về sức khỏe hoặc màu cơ bản cho trẻ em. Tuy nhiên đừng nên sử dụng quá nhiều màu sắc tương phản mạnh vì sẽ gây rối  mắt. Chỉ nên sử dụng từ 1 – 2 tone màu tương phản mạnh

In tờ rơi - chi phí thấp hiệu quả cao

Tờ rơi là công cụ truyền tải trực tiếp thông tin sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp tới người tiêu dùng. Tờ rơi còn hỗ trợ các chi nhánh, đại lý trong việc cập nhật và giới thiệu các sản phẩm mới, tính năng mới, chương trình khuyến mại mới…. của doanh nghiệp bạn.

Hình thức quảng cáo tờ rơi đặc biệt phát huy trong các chương trình tổ chức sự kiện, showroom, triển lãm, hội nghị.Tờ rơi giúp cho doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và thông tin của doanh nghiệp tới trực tiếp các khách hàng tiềm năng.

Tuy nhiên, không phải bất cứ tờ rơi nào cũng gây được ấn tượng tốt cho người nhận, thậm chí đôi khi nó lại được biến ngay thành một loại rác thải sau khi rời tay người phát tờ rơi. Đó là bởi vì thiết kế tờ rơi quá nhàm chán, hình thức mẫu mã không để lại một chút ấn tượng gì cho người đọc. Đôi khi người ta chẳng thèm quan tâm đến nội dung bên trong khi bắt gặp một tờ rơi có mẫu mã không đẹp mắt và sẵn sàng vứt bỏ nó đi.

Chính vì vậy, với việc chú trọng thiết kế, chú trọng khâu in ấn sản phẩm, công ty chúng tôi chuyên in tờ rơi với các kiểu dáng, mẫu mã đa dạng phong phú, chắc chắn sẽ gây được ấn tượng tốt cho khách hàng. Mỗi khi nhận được tờ rơi đó, họ sẽ không thể bỏ qua những thông tin hấp dẫn trong đó bởi ngay cái vẻ bên ngoài, nó đã có một hình thức đẹp, độc đáo và tỉ mỉ đến từng nét chữ.

"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM

 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )

Email: nguyethey@gmail.com 
Youtube : https://www.youtube.com/watch?v=VLUrkEZInDw     



Đăng nhận xét