Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Chuyên cung cấp dịch vụ in túi giấy ở TPHCM

Túi giấy không chỉ là vật dụng dùng để dựng đồ mà nó còn là công cụ quảng cáo hình ảnh, thương hiệu và dịch vụ của công ty, doanh nghiệp cực hiệu quả.
Túi giấy không chỉ là vật dụng dùng để dựng đồ mà nó còn là công cụ quảng cáo hình ảnh, thương hiệu và dịch vụ của công ty, doanh nghiệp cực hiệu quả...

Chuyên cung cấp dịch vụ in túi giấy ở TPHCM
Bạn hãy thử nghĩ xem, nếu sản phẩm của bạn được đựng trong một chiếc túi giấy có in logo thương hiệu, sản phẩm mà công ty, doanh nghiệp, cửa hàng bạn cung cấp đi đến khắp nơi trong mọi miền tổ quốc, vậy là bạn đã tự quảng bá được hình ảnh của mình mà không tốn bất kỳ chi phí nào cho quảng cáo nữa, thật tiện lợi phải không.

Chuyên cung cấp dịch vụ in túi giấy ở TPHCM

Không chỉ thế in túi giấy còn nâng cao giá trị sản phẩm của bạn, nâng cao thương hiệu của bạn. Khách hàng sẽ đánh giá cao sản phẩm và thương hiệu của bạn nếu cầm trên tay một túi đựng sản phẩm sang trọng, lịch sự, xứng đáng với sản phẩm cũng như xứng tầm với khách hàng.

Chuyên cung cấp dịch vụ in túi giấy ở TPHCM

Và để có thể quảng cáo hình ảnh của bạn thì mẫu in túi giấy phải độc đáo, sáng tạo và phải thật đẹp, thật ấn tượng thì khách hàng mới giữ lại để sử dụng mà không phải dùng một lần rồi bỏ, đó mới là sự thành công của một chiếc túi giấy đúng nghĩa.

Chuyên cung cấp dịch vụ in túi giấy ở TPHCM

Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ in túi giấy cho cửa hàng bán đồ ăn, cửa hàng bán quần áo, mỹ phẩm….và nhiều hơn thế nữa. Bất kỳ ngành nghề kinh doanh nào cần đến chúng tôi thì chúng tôi đều có thể đáp ưng được nhu cầu của quý khách hàng.

Quy cách báo giá túi giấy

Chuyên cung cấp dịch vụ in túi giấy ở TPHCM

Kích thước 3 chiều (chiều ngang, chiều cao, chiều rộng).
Loại giấy (Couche, Duplex, Briston, Kraft, Vải Non Woven,…).
In offset bao nhiêu màu (tối đa 4 màu).
Có cán màng hay không? (cán mấy mặt, cán bóng hay cán mờ).
Số lượng (bao nhiêu túi).
Có đóng mắt ngỗng hay không? xỏ dây gì?
Có Ép kim hay UV định hình không?

Giá in túi giấy

Chuyên cung cấp dịch vụ in túi giấy ở TPHCM

– Tùy vào chất liệu, quy cách và số lượng giá in túi giấy sẽ thay đổi “In càng nhiều, giá càng rẻ” .
– Chúng tôi gửi đến quý khách thân yêu bảng giá in túi giấy mang tính chất tham khảo.
– Nếu chưa tìm được thứ cần tìm, hãy liên hệ trực tiếp cho In Hòa Hiệp nhé!

Giá in túi giấy nhỏ

Quy cách chung: Đề nghị quý khách đọc kỹ quy cách để tránh sai sót khi in.

Kỹ thuật in offset nhiều màu 1 mặt.
Kích thước (cm): Cao 28 x Ngang 18 x Hông 8.
Loại giấy Couche 250gsm.
Cán màng bóng/mờ, dây dù

Giá in túi giấy trung

Quy cách chung: Đề nghị quý khách đọc kỹ quy cách để tránh sai sót khi in.

Kỹ thuật in offset nhiều màu 1 mặt.
Kích thước (cm): Cao 31 x Ngang 21 x Hông 10.
Loại giấy Couche 250gsm.
Cán màng bóng/mờ, dây dù

Giá in túi giấy lớn

Quy cách chung: Đề nghị quý khách đọc kỹ quy cách để tránh sai sót khi in.

Kỹ thuật in offset nhiều màu 1 mặt.
Kích thước (cm): Cao 35 x Ngang 25 x Hông 10.
Loại giấy Couche 250gsm.

Cán màng bóng/mờ, dây dù

IN TÚI GIẤY COUCHE Ở TPHCM

Chuyên cung cấp dịch vụ in túi giấy ở TPHCM

Giấy couche hay còn được gọi là giấy coated art paper là loại giấy có màu trắng, bề mặt được tráng phủ băng cao lanh (hoặc một vài chất liệu đặc thù tương tự) nên mặt giấy rất phẳng, bóng và mịn. Có độ sáng cũng như độ chắn sáng tốt, bám mực và hấp thụ mực đồng đều. Do vậy loại giấy này rất phù hợp để in offset những trang giấy hoặc truyện có chèn nhiều hình ảnh có màu sắc sặc sỡ với độ sắc nét và độ tương phản cao.

Các loại giấy couche

Hiện nay có 2 loại giấy couche được sử dụng rộng rãi

Chuyên cung cấp dịch vụ in túi giấy ở TPHCM

Giấy couche gloss ( giấy couche bóng): Là loại giấy có bề mặt láng bóng và bắt ánh sáng tốt. Là loại giấy thường dùng cho máy in offset hoặc cũng có thể dùng mực pigment UV để in. Loại giấy này không thể viết được trên bề mặt.

Giấy couche Matt (giấy couche bề mặt mờ): Là loại giấy có bề mặt mịn và mờ. Dùng để in sách, tạp chí…vì khi in bằng giấy Matt đọc sẽ đỡ mỏi mắt hơn do không bị chói. Khi in trên bề mặt giấy matt sẽ lâu khô hơn so với giấy thường. Ngoài ra một hạn chế là loại giấy này khá đắt mà lại giới hạn khổ giấy hay định lượng giấy. Có thể viết chữ lên bề mặt giấy matt, in được trên tất cả các loại mực in liên tục dành cho máy in Epson

Với năng lực, sản xuất in túi giấy, in hộp giấy có nguyên liệu đa dạng như: Couches, duplex, ivory, biston…Công ty In chúng tôi tự tin là đơn vị in ấn chất lượng tại hcm. Chúng tôi hoàn thành đơn hàng kể từ khâu thiết kế, in ấn đến khâu gia công thành phẩm và giao hàng tận nơi cho khách hàng.

IN TÚI GIẤY CHO SHOP ĐỰNG QUẦN ÁO Ở TPHCM

Chuyên cung cấp dịch vụ in túi giấy ở TPHCM

In túi giấy cho shop thời trang là một trong những hình thức làm quảng cáo giá rẻ thường được các doanh nghiệp rất ưa chuộng.

Khi in túi giấy để đựng các sản phẩm quần áo, mỹ phẩm, quà tặng khuyến mãi.. họ thường in hình ảnh logo và tên của công ty để tiếp thị giới thiệu hình ảnh của mình bởi khách hàng thường xuyên giữ lại những mẫu túi giấy đẹp để đi xách mua sắm hoặc du lịch sau này.Khi in ấn túi giấy để nếu muốn làm nổi bật quảng cáo thì các ý tưởng thiết kế cần mang tính sáng tạo, đi từ sự đơn giản đến sang trọng sẽ luôn được các khách hàng tiềm năng đánh giá cao.

Để đảm bảo sản xuất in túi giấy phù hợp nhất cùng với giá cả hợp lý nhất, quý khách có thể chọn lựa quy cách sản phẩm theo yêu cầu giá sau đây:
  • MIỄN PHÍ THIẾT KẾ
  • MIỄN PHÍ GIAO HÀNG trong nội thành
  • Kích thước mẫu in túi giấy: Dài x Rộng x Cao
  • In Offset 4 màu 1 mặt
  • Gia công quay túi xỏ dây, quay túi đục lỗ, hoặc túi gấp mép không quai.
  • Chất liệu in túi giấy: C200 hay C300, giấy Kraft (màu hay trắng), giấy Ivory 400,
  • Gia công ép nhũ, ép kim cho logo (khâu này dành cho túi giấy cao cấp),…
  • Cán màng: Mỏng hay bóng
  • Số lượng cần in là bao nhiêu
  • Thời gian hoàn thành: 1 – 3 ngày

IN TÚI GIẤY ĐỰNG QUÀ Ở TPHCM

Chuyên cung cấp dịch vụ in túi giấy ở TPHCM

Túi giấy đựng quà tặng là chiếc bao bì không thể thiếu đối với các doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh những mặt hàng làm quà tặng, hay các công ty doanh nghiệp có nhu cầu tổ chức sự kiện, hoạt động PR quảng cáo sản phẩm.

Chất liệu phổ biến khi in túi giấy đựng quà:

Kraft: Là loại giấy tái chế, bề mặt sần thô, có độ dẻo, thưởng chỉ in một màu để đảm bảo tính nhất quán về thương hiệu

Bristol: Có thuộc tính tương tự như giấy couches, độ cứng cao hơn giấy couches

Couche: Bề mặt nhẵn mịn, láng bóng, màu in lên đẹp mắt

Duplex: giấy cứng, dầy, là giấy phổ biến cho in vỏ hộp

Ivory: chỉ in được trên một mặt

Tại sao bạn nên lựa chọn in túi giấy đựng quà tại công ty In?

Công ty In là đơn vị chuyên thiết kế – in ấn túi giấy chuyên nghiệp tại TPHCM. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi đã phục vụ hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước.

– Chúng tôi cam kết giá tốt nhất

– Thiết kế túi giấy miễn phí cho khách hàng – đến khi khách hàng ưng ý

– Khách hàng được tạo mẫu demo trước khi ký hợp đồng

– Được hưởng các chính sách về giá và các ưu đãi đặc biệt

– Giao hàng đúng hẹn

Làm sao để giảm thiểu chi phí khi in túi giấy cho shop quần áo?

Chuyên cung cấp dịch vụ in túi giấy ở TPHCM


Xác định kích thước phù hợp với sản phẩm

Việc xác định kích thước túi giấy trước khi in là rất cần thiết. Túi giấy không nên quá rộng hay quá nhỏ so với sản phẩm. Túi giấy vừa vặn với sản phẩm bên trong đảm bảo tính thẩm mỹ, giảm thiểu chi phí in ấn.

Cân nhắc số lượng in vì SỐ LƯỢNG CÀNG LỚN GIÁ CÀNG GIẢM và ngược lại.

Để tiết kiệm chi phí cho khách hàng, cung cấp dòng túi giấy kraft trơn, không in với giá thành vô cùng rẻ. Túi có sẵn, có thể giao hàng ngay trong ngày. Đặc biệt, với khách hàng có nhu cầu đặt in túi giấy số lượng ít để đựng quà, khai trương cửa hàng… cần hàng gấp trong ngày thì đây là lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

IN TÚI GIẤY CHO SHOP THỜI TRANG Ở TPHCM

Chuyên cung cấp dịch vụ in túi giấy ở TPHCM

In túi giấy cho shop thời trang là một trong những hình thức marketing quảng bá sản phẩm của shop thời trang một cách tốt nhất, sản phẩm thời trang của shop có chất lượng, sang trọng hay không là nhờ vào một phần của chiến dịch in túi giấy cho shop quần áo thời trang.

Các khách hàng thường có thói quen giữ lại túi giấy đẹp để tái sử dụng, vô tình thói quen đó đang là một phần nhằm quảng bá thương hiệu của shop thời trang, doanh nghiệp của bạn đến nhiều đối tượng khách hàng hơn, một sản phẩm túi giấy cho shop chất lượng, được in nổi bật, ép kim…thì sẽ để lại ấn tượng rất tốt với khách hàng và nhiều người nhìn thấy nó. Khi in túi giấy để làm nổi bật thì ý tưởng phải sáng tạo, từ đơn giản đến tinh tế, sang trọng luôn được khách hàng rất yêu thích.

Màu sắc in túi giấy thời trang

Màu sắc là yếu tố bề ngoài chiếc túi, tác động trực tiếp vào thị giác của người nhìn. Để kích thích thị hiếu của khách hàng, bạn cần chọn màu sắc hoặc tươi sáng, bắt mắt, hoặc độc lạ hoặc tính thời trang cao. Vì là lĩnh vực thời trang, bạn cũng nên nắm bắt được xu hướng thời trang của năm nay ra sao để chọn màu sắc cho phù hợp. Với việc khéo léo sử dụng những xu hướng màu sắc nổi trội của năm, khách hàng của bạn sẽ không chỉ dùng để đựng đồ mà còn diện đi học, đi làm hay đi chơi,…

Màu sắc chủ đạo của shop thời trang là thứ bạn không được quên mà không liên kết với nó. Ví như biển cửa hiệu của bạn là màu đỏ, tức là màu sắc thương hiệu của bạn là màu đỏ và màu đỏ phải có mặt trên thiết kế túi giấy của bạn. Logo, tên thương hiệu hay màu nền đều có thể sử dụng màu sắc chủ đạo để gia tăng sự đồng bộ và nhận diện thương hiệu tốt hơn.

Dịch vụ in túi giấy cho shop thời trang giá rẻ chất lượng:

Chuyên cung cấp dịch vụ in túi giấy ở TPHCM

Tại xưởng in chúng tôi chuyên gia công in túi giấy cho shop quần áo thời trang giá rẻ, chúng tôi nhận thiết kế miễn phí và in túi giấy chất lượng số lượng theo đơn đặt hàng:
  • In túi giấy giá rẻ ( chất liệu duplex )
  • In túi giấy kraft (bảo vệ môi trường, túi giấy bao xi măng )
  • In túi giấy cao cấp
  • In túi giấy cho shop thời trang ( giấy theo đặt hàng )
  • In túi giấy đựng quà.
  • In túi giấy đựng thực phẩm…

Dịch vụ in túi giấy cho shop quần áo thời trang để sang trọng hơn thì quý khách nên sử dụng kỹ thuật ép kim lên túi giấy, in túi giấy shop thời trang éo kim sẽ làm nổi bật tên (hay logo) của shop quần áo thời trang của bạn.

Chuyên cung cấp dịch vụ in túi giấy ở TPHCM

Kim Loan – son nen nha xuong

Địa chỉ: 147 Đường 28 , Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Chi Nhánh : 253 Tân Hương, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TPHCM
Điện Thoại: 0982.999.866 - 0909.268.320  Fax : 028.3895.3999 
Mail:  Info@sonklc.com - Info@sonnuockimloan.com
Link:  https://sonklc.com/son-epoxy-son-nen-nha-xuong.html

Đăng nhận xét