Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

In Phong bì đẹp sang trọng đẳng cấp chuyên nghiệp

Một phong bì sang trọng, đẳng cấp sẽ để lại ấn tượng tốt trong tâm trí của đối tác, sẽ cho khách hàng thấy được tiềm năng đầu tư và triết lý kinh doanh, chính vì vậy in phong bì là cần thiết và quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp.




Có rất nhiều loại phong bì với kích thước và hình dáng khác nhau. Thông thường ở Việt Nam có 2 loại phong bì phổ biến là 220mm x 120mm và 340mm x 250mm. Tùy theo kích thước của vật dụng sẽ chứa trong đó mà bạn có thể chọn cho mình các kích thước phù hợp hoặc in nhiều loại để dùng cho những mục đích khác nhau. ( xem thêm: sơn nền nhà xưởng )

Phong bì là một bao bì phổ biến, thường được làm bằng vật liệu như giấy hoặc các tông. Nó được thiết kế để chứa một đối tượng mỏng phẳng, chẳng hạn như một lá thư hoặc tài liệu.

Phong bì truyền thống được làm từ các giấy thường là một trong ba hình dạng: hình thoi, hình gấp chéo, hoặc cánh diều . Tạo phong bì bằng cách bằng cách gấp tai giấy phong bì tạo thành hình chữ nhật quanh một khu vực trung tâm. Theo cách này, hình chữ nhật được hình thành với một sự sắp xếp của bốn cánh tai giấy xung quanh.



Cấu trúc thiết kế phong bì thư ( xem thêm: công trình sơn epoxy )

1. Kéo dán phong bì
2. Nắp đậy phong bì
3. Gân giấy gập lại để niêm phong phong bì.
4. Khoảng trắng nơi phong bì bên trong lộ ra
5. Gập cạnh bên của phong bì
6. Cạnh phong bì
7. Tai phong bì
8. Gập giấy dưới phong bi
9. Khoảng cách đè giữa (5) và (8)
10. Cạnh dưới phong bì