Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Đi tìm cảm hứng cho những thiết kế bao bì mùa Giáng Sinh

Không khí Noel đang len lỏi khắp các ngõ phố, các con đường. Đâu đâu ta cũng thấy những sắc màu báo hiệu một mùa mới sắp về. Và khi ấy, các sản phẩm cũng được khoác lên mình một màu áo mới, màu của yêu thương, màu của hạnh phúc, màu của một sự khởi đầu đầy hứng khởi khiến bất kỳ ai cảm thấy những cảm xúc rộn ràng ở trong tim. Nhưng tìm đâu cảm hứng cho những thiết kế bao bì mùa Giáng Sinh? Hãy cùng xem các designer khơi nguồn sáng tạo của họ như thế nào nhé.



Ông già Noel (Công TNHH sản xuất thương mại gia vi: giaygiavi.vn)


Có lẽ hình ảnh ông già Noel trong trang phục đỏ và bộ đồ màu trắng và chiếc túi đựng quà to ngất ngưởng bên hông là một trong những hình ảnh quá quen thuộc với tất cả mọi người trong mùa Giáng Sinh. Đây cũng được xem là một trong những nguồn cảm hứng đầy sáng tạo cho những chiếc hộp giấy, túi giấy đựng sản phẩm. Và để thiết kế không nhàm chán đồng thời tạo nên sự khác biệt cho doanh nghiệp, hình ảnh ông già Noel nhiều khi còn được cách điệu rất ngộ nghĩnh và mang nhiều ý nghĩa thể hiện được thông điệp của nhà sản xuất đối với người tiêu dùng.

Trứng phục sinh


Những quả trứng Phục sinh nhiều màu sặc sỡ,một biểu tượng nguyên thủy cổ xưa của Lễ Phục Sinh, đại diện cho một sự tái sinh và cầu chúc cho mọi người xung quanh những điều tốt lành nhất trong cuộc sống. Và đó cũng là một trong những điểm khởi đầu của các thiết kế. Những bao bì được thiết kế với hình dáng của những quả trứng Phục Sinh được trang trí tỉ mỉ như một cách tạo sự gần gũi và khơi gợi những niềm tin yêu của con người.

Hoa tuyết


Những bông hoa tuyết lấp lánh, lung linh vừa gần gũi với thiên nhiên vừa mang ý nghĩa thuần khiết đôi khi khiến người ta không thể ngừng ngắm nhìn nó. Vậy nên nhiều nhà thiết kế đã sử dụng hình ảnh hoa tuyết với cách bố trí đôi lúc rất khoa học nhưng có khi lại đầy ngẫu hứng. Đây là hình ảnh thường gặp nhất ở những bao bì đựng trang sức và thời trang, vừa sang trọng vừa vô cùng sáng tạo.

Cây thông Giáng sinh


Những cây thông được sử dụng rất nhiều trong các thiết kế bao bì mùa Giáng Sinh và nó cũng có thể được cách điệu một cách dễ dàng để phù hợp với nhiều nhãn hàng mang lại cảm giác hứng khởi, mong chờ và kích thích thị giác người dùng bởi những gam màu xanh đỏ đầy ấn tượng.