Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Các loại giấy dùng làm bao bì túi giấy

Bao bì túi giấy xuất hiện phong phú và đa dạng trong đời sống kinh doanh hiện nay. Góp phần tạo nên sự đa dạng đó chính là các loại giấy khác nhau tạo thành những túi giấy phong cách khác nhau. Bên cạnh chức năng đựng sản phẩm thì túi giấy còn giữ vai trò là người quảng cáo hiệu quả.



Các loại giấy thường được sử dụng trong bao bì túi giấy bao gồm:(Công ty TNHH Cao Thời Đại: caothoidaisg.com)

Giấy Kraft


Là túi giấy tái chế được sử dụng rất nhiều. Túi giấy Kraft thường được gọi với tên gọi khác là túi giấy xi măng vì màu sắc của nó trông giống với bao bì đựng xi măng. Những doanh nghiệp lựa chọn túi giấy Kraft cho sản phẩm của mình thường có xu hướng thiết kế đơn giản. Để in túi giấy Kraft người ta sử dụng công nghệ in offset 2 màu. Giấy Kraft giá thành rẻ cũng là nguyên nhân tại sao nó được ưa chuộng nhiều trong các loại bao bì.

Giấy couche


Không chỉ túi giấy mà cả tờ rơi, tờ gấp, brobuche hay catalogue,… cũng sử dụng loại giấy couche là chính. Đặc trưng của chất liệu giấy này là bóng láng, trắng mịn nên cho ra hiệu ứng ánh sáng rất đẹp mắt. Túi giấy làm bằng giấy couche không được sử dụng phổ biến, chỉ những mặt hàng cao cấp hoặc mặt hàng muốn hướng đến sự cao cấp mới sử dụng chúng. Tuy giá thành hơi cao nhưng đổi lại túi giấy couche mang đến sự chuyên nghiệp và đẳng cấp riêng cho sản phẩm và thương hiệu.

Giấy duplex


Giấy duplex có một mặt giống với giấy couche nhưng mặt còn lại đen hơn. Giá thành nhìn chung rẻ hơn so với giấy couche nên được sử dụng rộng rãi trong in túi giấy. Hầu như các mặt hàng kinh doanh nào cũng có thể sử dụng giấy duplex để đựng sản phẩm vì giá thành phải chăng và tính năng ưu việt của nó. Tuy nhiên muốn hiệu ứng hình ảnh cũng như độ bền sản phẩm tăng cao sau khi in cần gia công cán màng cho túi giấy.

Giấy ford

Giấy ford là loại giấy sử dụng nhiều nhất ở lĩnh vực in kĩ thuật số. Trong công nghệ in offset, thì bạn dễ dàng bắt gặp sản phẩm giấy ford trong các sản phẩm như bao thư, giấy ghi chú, giấy tiêu đề. Hầu như tất cả các tiệm photocopy hiện nay đều sử dụng chất liệu giấy này.

Giấy bristol

Là loại giấy cao cấp, còn cao cấp hơn cả couche. Độ dày giấy cao hơn, mực bám tốt hơn chính vì vậy mà hiệu ứng hình ảnh cũng đẹp hơn. Thường thì ít người sử dụng túi giấy này, nó chỉ được ứng dụng nhiều cho in hộp giấy hoặc làm thiệp cưới.

Ngoài 5 chất liệu giấy nói trên thì còn có các loại giấy được làm túi giấy như crystal, ivory, giấy mỹ thuật,… Tùy theo nhu cầu sử dụng của từng đối tượng, ngành nghề kinh doanh mà lựa chọn chất liệu túi giấy phù hợp.