Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Các mẫu thiết kế bao bì dành cho bánh kẹo ngày Tết

Mua sắm bánh kẹo trong ngày Tết, đặc biệt là ngày Tết Âm lịch cổ truyền để bày đón khách, đặt trên bàn thờ đã trở thành truyền thống của người Việt Nam và một số nước láng giềng khác như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản,…

Do đó, để có thể đạt được doanh thu tốt hơn trong dịp lễ này thì các nhà kinh doanh, sản xuất bánh kẹo luôn và cần thay đổi chiến lược in ấn, thiết kế bao bì của sản phẩm để phù hợp với nhu cầu và thỏa mãn được người tiêu dùng.



Thường các loại bánh kẹo ngày tết thường được đặt trong các bao bì, hộp hình khối như trên vì sự tiện dụng và sang trọng, đẹp mắt. Các gam màu đậm như đỏ, vàng, mận chín,…cũng được ưa chuộng hơn.


Những hình ảnh truyền thống cùng với bao bì ấn tượng như thế này rất được lòng các bà nội trợ. Từ hộp ngoài cho đến hộp đựng sản phẩm đều mang một phong thái sang trọng, cao quý. Và chắc hẳn đây sẽ là lựa chọn hàng đầu cho việc chọn mua và đặt trên bàn thờ gia tiên. Tất nhiên, không chỉ bao bì mà bạn cũng phải chú ý đến chất lượng sản phẩm bên trong thật đạt yêu cầu nữa.


Bạn có thể thiết kế bao bì có túi treo cho sản phẩm, như thế sẽ tiện cho việc làm quà tặng. Sự kết hợp giữa các bao bì hình túi với dây treo đem lại cho sản phẩm sự sang trọng mà gần gũi, thân thiện.

Trên đây là những gợi ý cho việc thiết kế bao bì sản phẩm bánh kẹo ngày Tết. Hy vọng sẽ giúp cho việc in, thiết kế bao bì nói riêng và hiệu quả kinh doanh của công ty bạn nói chung.

Nếu bạn có nhu cầu về in ấn phong bì, thiệp chúc mừng, túi giấy, nhãn mác sản phẩm, thẻ nhựa, card visit, tờ rơi, lịch Tết, tem nhãn, bao bì sản phẩm, catalogue, tem bảo hành, tờ rơi quảng cáo,…., bạn có thể đến vớiIn Ngọc Mai để được in với giá rẻ, in lấy nhanh.

Có mặt trên thị trường in ấn đã một thời gian khá lâu, In Ngọc Mai luôn tự hào là trung tâm in ấn với hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp kể cả trong khâu tư vấn thiết kế cho đến khâu kỹ thuật. Đến với In Ngọc Mai, mọi khách hàng sẽ luôn được tư vấn đầy đủ trong việc lựa chọn màu và phối màu hiệu quả. Đảm bảo cho sản phẩm in ấn của khách hàng đạt chất lượng tốt với giá cả rẻ nhất.