Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Túi giấy bao bì chất lượng an toàn cho thực phẩm

An toàn thực phẩm là vấn đề được người tiêu dùng hiện nay quan tâm hàng đầu. Túi giấy chất lượng an toàn cho thực phẩm chính là một trong những giải pháp hữu hiệu nâng cao chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm.

Túi giấy là bao bì đựng sạch



Như đã biết, sản phẩm túi giấy chính là một sản phẩm hữu cơ đến từ thiên nhiên. Nguyên liệu làm ra túi giấy chình là thực vật. Túi giấy khác với túi nilon, ở túi giấy không có những hợp chất có hại cho sức khỏe, không gây các phản ứng hóa học khi tiếp xúc với vật dụng khác. Vì thế túi giấy rất phù hợp trong  việc đựng, bảo quản thực phẩm trong thời gian ngắn mà không gây ra bất cứ vấn đề tiêu cực nào liên quan đến sức khỏe, sự độc hại.

Túi giấy tiện lợi về nhiều mặt

Túi giấy đựng sản phẩm là bao bì đựng rất linh hoạt khi sử dụng. Phong phú về kích cỡ, mẫu mã, đồng thời cũng vô cùng chắc chắn, bền cứng. Túi giấy rất nhẹ nhàng, gọn gàng nhưng không hề mỏng manh, dễ rách thủng hay đứt quai nếu sản phẩm bên trong túi giấy không vượt quá định lượng của chúng.

Có thể tái sử dụng nhiều lần

Hầu hết túi giấy đều được người tiêu dùng sử dụng lại nhiều lần. Bản thân túi giấy không dễ rách hỏng, mục nát đặc biệt là túi giấy cao cấp nên người dùng rất yêu thích và thường dùng đi dùng lại nhiều lần.

Kiểu dáng, mẫu mã thời trang, lịch sự

Một ưu điểm lớn của túi giấy chính là sự phong phú về mẫu mã, đa dạng về màu sắc và phù hợp với gu thẩm mỹ của đa số khách hàng. Không có gì là khó hiểu khi túi giấy chính là phương tiện marketing lợi hại của doanh nghiệp, nên ít nhiều đều được quan tâm, đầu tư trong việc thiết kế, in ấn.

Tiêu chí khi thiết kế, in ấn túi giấy sạch

Chất liệu của túi giấy được lựa chọn phải phù hợp với mọi chỉ tiêu an toàn cho sức khỏe, không bao gồm các hợp chất độc hại. Màu sắc hay hình ảnh lựa chọn được in trên túi giấy cũng cần được lưu ý, màu và giấy in đều phải được đảm bảo tuyệt đối.

Nguyễn Kim in ấn túi giấy chất lượng đựng thực phẩm

Đáp ứng nhu cầu túi giấy chất lượng đựng thực phẩm trên thị trường, công ty thiết kế in ấn Nguyễn Kim mang đến cho quý khách hàng rất nhiều mẫu túi xách giấy đẹp, mẫu mã phong phú và hoàn toàn an toàn cho sức khỏe. Đến với Nguyễn Kim, các tổ chức hay cá nhân có mong muốn thiết kế, in ấn túi xách giấy hay dịch vụ tương tự như: In áo, in catalogue, in bao bì… sẽ nhận được sự tư vấn, giải đáp góp ý nhiệt tình. Chúng tôi hân hạnh mang đến cho bạn những sản phẩm thiết kế, in ấn vô cùng chất lượng với mức giá vô cùng hài lòng.