Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Dịch vụ vệ sinh máy giặt tại nhà giá rẻ TP. Biên Hòa, Đồng Nai

☀ Nơi nào uy tín để vệ sinh cho máy giặt kỹ lưỡng, sạch sẽ ?…tìm đâu xa khi ở ngay trước mắt bạn. Dịch vụ vệ sinh máy giặt tại nhà của kỹ thuật HS sẽ thay bạn làm những công việc đó. Khi sử dụng dịch vụ chúng tôi, tôi tin chắc rằng quý khách hàng sẽ hài lòng.

☀ Quy trình này không nhất thiết thực hiện hàng ngày mà nên thực hiện theo định kỳ mỗi hai tuần 1 lần.
Cho máy giặt chạy thêm một lần không tải với nước sạch để chắc chắn rằng không còn cặn bẩn sót lại và lau khô bằng vải mềm, không được dùng bàn chải hay vật liệu dễ bay hơi để lau chùi vì có thể gây hư hại các linh kiện nhựa.

Nếu máy giặt của bạn có chương trình giặt nóng thì hãy hòa nước nóng với 2 chén hóa nước tẩy (cũng có thể là chanh, dấm ăn sẽ thân thiện môi trường hơn) và giặt không quần áo với chu trình dài nhất. Và cho máy giặt dừng giữa chừng một lúc để dung dịch có thể ngấm sâu vào các lỗ, kẽ trong lồng giặt sau đó giặt tiếp cho đến khi kết thúc.

Nếu không có chương trình giặt nóng, bạn có thể đổ nước nóng từ ngoài vào. Tuy nhiên phải kiểm tra xem lồng giặt có thể chịu được độ nóng bao nhiêu vì có loại lồng giặt làm bằng nhựa, bề mặt dễ bị biến dạng dưới tác động nhiệt hơn là kim loại.

Các hộp chứa xà phòng, nước xả vải…cũng phải làm sạch như vậy mới có thể ngăn chặn được dòng di chuyển của vi khuẩn theo nước xuống lồng giặt. 

Thông thường, máy giặt có thể tự bơm nước lấy sạch lượng xà phòng trong ngăn nhưng nếu bạn cho quá nhiều chúng sẽ bị trào ra ngoài và rửa sạch các góc hộp bằng bàn chải mềm, đảm bảo xà phòng cũ không còn đông két.

☀ Quy trình bảo trì – vệ sinh máy lạnh lần đầu :

Kiểm tra trước khi bảo dưỡng

Làm vệ sinh thiết bị trao đổi nhiệt

Tháo vỏ máy

Vệ sinh thiết bị trao đổi nhiệt

Mở vỏ máy

Làm vệ sinh hệ thống nước ngưng

Nắn cánh cánh tản nhiệt

Lắp vỏ máy

Làm vệ sinh lưới lọc không khí

Tra dầu mỡ quạt, kiểm tra việc bắt ê kê cục nóng lúc lắp đặt đã thực sự chắc chắn chưa , để phòng trường hợp bị long ốc lỏng lẻo gây nguy hiểm cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

Kiểm tra các thiết bị điện, tiếp xúc của các rắc cắm điện, thông mạch

Kiểm tra lượng ga và nạp bổ sung . Vì trong quá trình lắp 1 máy lạnh mới thì ko ít nhiều gì cũng sẽ bị ao hụt 1 lượng gas nhất định trong đoạn đường ống đồng khi lắp máy. Nên cần phải tiến hành đo đạc kiểm tra và nạp bổ sung lượng gas máy để máy lạnh đủ lượng gas theo đúng thông số kĩ thuật mà nhà sản xuất qui định

☀ Bao lâu mới bảo trì – vệ sinh máy lạnh một lần

Thời gian vệ sinh – bảo trì máy lạnh tùy theo mức độ sử dụng nhiều hay ít:

Đối với hộ gia đình thì khoảng 3 -6 tháng nên gọi dịch vụ vệ sinh máy lạnh một lần

Đối với nhà hàng, khách sạn, trường học thì khoảng 2 – 4 tháng vệ sinh một lần

Đối với công ty, xí nghiệp thì khoảng 1 tháng vệ sinh máy một lần

☀ Những lưu ý dịch vụ sửa chữa điện lạnh tại nhà

Khi vệ sinh tránh sử dụng lực phun nước mạnh ở gần vị trí có bảng mạch (vị ví của nó nằm ở phía trên máy nén) vì có thể ảnh hưởng đến bo mạch.

Tuyệt đối không được để phần Outdoor tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời hay dầm mưa, để không làm hư bo mạch.

Đối với máy xài van, không thể kín tuyệt đối nên cho phép xì ở mức giới hạn. Khi kiểm tra cần chú ý tình trạng đường ống và van có bị rò rỉ không để hạn chế tình trạng quá nhiệt, gây hỏng mát dây.

Đăng nhận xét