Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Khuôn nhôm định hình sản phẩm

Khuôn nhôm định hình được làm từ những nguyên liệu chính như nhôm được dùng chủ yếu cho các công ty sản xuất các sản phẩm đa dạng khác nhau , giúp cho các công ty có thể làm ra nhiều mặt hàng có mẫu mã đẹp dựa trên những khuôn mẫu in có sẵn.


 Được làm ra từ những chất liệu cao cấp nên các loại khuôn mẫu nhôm định hình sản phẩm có độ bền và chất lượng cao giúp những sản phẩm làm ra có độc sắc nét cao, chuyên nghiệp và tạo ấn tượng tốt cho mọi khách hàng.


Với những khuôn mẫu nhôm được làm ra ngày càng có nhiều thiết kế và hình thể mới lạ đầy sáng tạo càng làm cho sản phẩm của công ty có thêm những mẫu mã mới tùy theo đơn đặt hàng của các công ty kinh doanh sản xuất sao cho sản phẩm được làm ra phù hợp với thị hiếu của khách hàng và người tiêu dùng.

Công ty TNHH in Thành Mỹ được đầu tư những trang thiết bị máy móc hiện đại và tiên tiến nhất với những kinh nghiệm lâu năm trong ngành , chuyên in ấn các loại bao bì , hộp giấy, hộp nhựa , túi giấy và cung cấp các loại khuôn nhôm định hình sản phẩm theo mọi yêu cầu của các khách hàng, doanh nghiệp đặt hàng với số lượng lớn với những mẫu mã đa dạng , phong phú và giá thành rất cạnh tranh trên thị trường hiện nay.



Quý khách có thể xem thêm những sản phẩm in ấn khác của công ty chúng tôi tại :in hop giay

Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ : 
Công ty TNHH In Thành Mỹ
Địa chỉ: Số 338/38-40-42 Âu Cơ, Phường 10, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh
Văn phòng Giao dịch: C7 Gò Cẩm Đệm, Phường 10, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh 
Điện thoại: (+84-8) - 38 619 282 - 39 753 124 - Fax: 08. 38 617 558
Hotline0912 380 998 - 0916 017 882