Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

In hộp giấy đựng quà tặng cao cấp

Sản phẩm in hộp giấy dùng để đựng những sản phẩm , hàng hóa làm quà tặng, kỷ niệm có những đặc tính độc đáo , và được in ấn với nhiều chất liệu giấy cao cấp và nhiều loại kích thước và mẫu mã đa dạng, phong phú khác nhau tùy theo yêu cầu đặt in và thiết kế của khách hàng và doanh nghiệp.
Những món quà thật đẹp, ý nghĩa có giá trị cao được chọn lựa khéo léo và kỹ càng  dùng để biếu, tặng cho người thân hay các đối tác kinh doanh , các nhân viên trong những dịp lễ lớn, sự kiện trong đại của công ty có tầm quan trọng rất lớn góp phần xây dựng hình ảnh , thương hiệu sản phẩm của công ty ngày càng chuyên nghiệp hơn.





 Chính vì thế mà hiện nay các khách hàng có nhu cầu tăng cao trong việc sử dụng những chiếc hộp giấy đựng quà tặng được thiết kế , in ấn thật sang trọng và cao cấp để xứng đáng và phù hợp với món quà bên trong khi gửi cho người nhận quà cũng như thể hiện sự trang trọng, lịch sự và tinh tế của người gửi.




Bên cạnh đó thì các sản phẩm in hộp giấy đựng quà tặng cũng được sử dụng như là một công cụ để  quảng cáo và tạo dựng tên tuổi, thương hiệu sản phẩm cho công ty và đạt hiệu quả khá cao đối với các doanh nghiệp và đối tác kinh doanh trong nhiều lĩnh vực đa dạng khác nhau.





Công ty TNHH in Thành Mỹ chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn với sự đầu tư các thiết bị máy móc , công nghệ hiện đại chuyên dụng cho thiết kế và in hộp giấy đựng quà tặng cao cấp các loại đa dạng và chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm của công ty chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm in ấn quảng cáo có chất lượng cao với giá cả hợp lý, phải chăng.





Quý khách có thể xem thêm những sản phẩm in ấn khác của công ty chúng tôi tại  in hop giay
Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ : 
Công ty TNHH In Thành Mỹ
+ Địa chỉ: Số 338/38-40-42 Âu Cơ, Phường 10, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh
+ Văn phòng Giao dịch: C7 Gò Cẩm Đệm, Phường 10, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh 
Điện thoại: (+84-8) - 38 619 282 - 39 753 124 - Fax: 08. 38 617 558
Hotline: 0912 380 998 - 0916 017 882
Email: inthanhmy@gmail.com