Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Những lưu ý khi thiết kế in túi giấy cho shop thời trang

Hiện nay, các shop thời trang đang ganh đua nhau trong mảng Marketing để có thể cạnh tranh, thu hút được số lượng khách hàng lớn. Một trong những cách marketing hiện đại ngày nay chính là in ấn túi giấy. Một chiếc túi giấy của chính shop thời trang, có in logo thương hiệu chắc chắn sẽ khiến khách hàng thích thú và có ấn tượng lớn về shop thời trang đó.
Hiện nay, các shop thời trang đang ganh đua nhau trong mảng Marketing để có thể cạnh tranh, thu hút được số lượng khách hàng lớn. Một trong những cách marketing hiện đại ngày nay chính là in ấn túi giấy. Một chiếc túi giấy của chính shop thời trang, có in logo thương hiệu chắc chắn sẽ khiến khách hàng thích thú và có ấn tượng lớn về shop thời trang đó.

In túi giấy cho shop thời trang  là một trong những hình thức để marketing rất cần thiết cho các shop thời trang để giới thiệu sản phẩm cũng như quảng bá thương hiệu đê ngày một phát triển. Các shop thời trang thường áp dụng các hình ảnh về sản phẩm, logo , tên shop và địa chỉ của shop để là quảng cáo là hình thức quảng bá của bạn tới khách hàng và bạn bè xung quanh

Quý khách hãy tưởng tượng, khi đi mua những sản phẩm thời trang như: Giày dép, quần áo, phụ kiện, … hay những sản phẩm cao cấp hơn như: trang sức, nước hoa, mỹ phẩm, … được chứa, đựng trong một chiếc túi giấy được thiết kế sáng tạo, màu sắc in bắt mắt có thể làm tăng giá trị sản phẩm, giúp sản phẩm mà túi giấy chứa, đựng bán được tốt hơn. Chính vì lợi ích mà túi giấy đem lại cho nên việc in túi giấy đã trở thành xu hướng được nhiều doanh nghiệp thực hiện trong đó các chủ doanh nghiệp shop thời trang thực hiện như một phần thiết yếu trong chiến lược marketing sản phẩm.
In túi giấy không chỉ khẳng định thương hiệu của bạn mà còn góp phần để  xây dựng và bảo vệ môi trường sống của chúng ta.Ngoài ra việc sử dụng túi giấy khách hàng sẽ đánh giá cao sự nghiêm túc trong kinh doanh cũng như sự chu đáo trong chăm sóc khách hàng ,đây chính là những ưu điểm khi sử dụng rộng rãi túi giấy có thể hoàn toàn tái sử dụng được chính vì thế in túi giấy rất tiết kiệm chi phí.Do đó, túi giấy như một phần khẳng định thương hiệu riêng của bạn trong lòng khách hàng và túi giấy đã trở thành một phần không thể thiếu trong kinh doanh chất lượng cao của mỗi shop hiện nay.

Hơn thế nữa, in túi giấy cho shop thời trang là một trong những hình thức để marketing rất cần thiết cho các shop thời trang để giới thiệu sản phẩm cũng như quảng bá thương hiệu ngày càng rộng rãi. Bởi lẽ những chiếc túi đó không chỉ được sử dụng một lần, nó có thể được các cô gái mang theo bên mình hoặc sử dụng cho các công việc gia đình khác. Những chiếu túi giấy chắc chắn sẽ phát huy công dụng lớn cũng như độ lan tỏa trong việc quảng bá thương hiệu. Các shop thời trang thường in các hình ảnh về sản phẩm, logo , tên shop và địa chỉ của shop để thực hiện công việc truyền thông được tốt hơn
Khi lựa chọn hình ảnh  để in túi giấy cho shop thời trang, bạn cần cân nhắc xem túi giấy in nhằm mục đích gì? Túi giấy đựng quần áo, giày dép hay những món trang sức như dây chuyền khuyên tai? In túi giấy cho sản phẩm bình thường hay hàng hiệu? Đối tượng hướng đến của shop là độ tuổi trẻ trung, năng động hay chín chắn, chững chạc? Từ đó lựa chọn hình ảnh và màu sắc phù hợp. Thông thường, nhà in thường tập trung vào một màu chủ đạo để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, nếu bạn muốn túi giấy của shop thời trang trở nên thu hút và ấn tượng hơn thì hãy thử in với nhiều tone màu và hình ảnh phá cách thử xem nhé

Đựng sản phẩm trong túi giấy không nhãn mác điều này sẽ làm giảm giá trị của sản phẩm, giảm uy tín của thương hiệu. Vì vậy, các doanh nghiệp đã đặt in túi giấy thời trang , in tờ rơi quảng cáo mang thương hiệu đặc trưng riêng của nhẵn hàng. Việc sử dụng túi giấy riêng mang lại thẩm mỹ, giá trị cho sản phẩm và quảng cáo thương hiệu. Sau khi mua sản phẩm, khách hàng có thể tái sử dụng túi giấy cho những việc khác hàng ngày… Qua đó, họ sẽ tự động quảng bá thương hiệu của bạn cho những người xung quanh.

Màu sắc in túi giấy thời trang

Màu sắc là yếu tố bề ngoài chiếc túi, tác động trực tiếp vào thị giác của người nhìn. Để kích thích thị hiếu của khách hàng, bạn cần chọn màu sắc hoặc tươi sáng, bắt mắt, hoặc độc lạ hoặc tính thời trang cao. Vì là lĩnh vực thời trang, bạn cũng nên nắm bắt được xu hướng thời trang của năm nay ra sao để chọn màu sắc cho phù hợp. Với việc khéo léo sử dụng những xu hướng màu sắc nổi trội của năm, khách hàng của bạn sẽ không chỉ dùng để đựng đồ mà còn diện đi học, đi làm hay đi chơi,…

Màu sắc chủ đạo của shop thời trang là thứ bạn không được quên mà không liên kết với nó. Ví như biển cửa hiệu của bạn là màu đỏ, tức là màu sắc thương hiệu của bạn là màu đỏ và màu đỏ phải có mặt trên thiết kế túi giấy của bạn. Logo, tên thương hiệu hay màu nền đều có thể sử dụng màu sắc chủ đạo để gia tăng sự đồng bộ và nhận diện thương hiệu tốt hơn.
Họa tiết in trên túi giấy thời trang

Riêng đối với mặt hàng thời trang nên họa tiết thiết kế trên túi giấy cũng cần high fashion. Xu hướng thiết thời trang hiện đại những năm gần đây hướng đến sự đơn giản, hiện đại mà tinh tế. Cho nên khi in túi giấy, bạn không nên quá tham thông tin mà in đặc chữ lên túi hay trang trí họa tiết lòe loẹt quê mùa. Đôi khi chả cần gì nhiều, một logo thương hiệu đen nổi bật giữa nền túi trắng là quá đủ để in sâu trong lòng khách hàng.

Chất liệu in túi giấy thời trang

Tiêu chí về chất liệu in túi giấy thời trang căn cứ vào sự cao cấp và trọng lượng của sản phẩm chứa đựng như thế nào để chọn loại giấy sao cho phù hợp. Ví như sản phẩm giày dép sẽ nặng hơn sản phẩm quần áo hay trang sức nên sẽ cần sự linh hoạt trong sử dụng chất liệu. Thông thường người ta sẽ sử dụng các loại giấy định lượng từ 150g/m2 đến 300g/m2 để in túi giấy cao cấp.

Khách hàng cũng cần phải xem tính chất của từng loại giấy sao cho phù hợp. Các loại giấy couche, bristol hoặc giấy mỹ thuật có gân đều có các đặc điểm khác nhau. Trong đó, chất liệu được ưa chuộng hàng đầu trong in túi giấy thời trang chất lượng là Couches. Nhờ được tráng bóng, những chiếc túi giấy không những có vẻ đẹp thẩm mỹ cao mà lại còn bắt mực in, bền chắc và tôn lên sự cao cấp của sản phẩm.
Cần chú ý gì khi in túi giấy thời trang?

Để tạo nên những ấn phẩm chất lượng, có sức thu hút với khách hàng, doanh nghiệp và đơn vị in ấn cần chú ý các vấn đề sau:

- Doanh nghiệp: phải xác định được nhu cầu và mục đích của sản phẩm để lựa chọn được kiểu dáng và kích thước túi phù hợp.

- Đơn vị in ấn:

+ Phải chú ý việc sử dụng và phối hợp màu sắc khi in, nên sử dụng những tông màu có độ hài hòa cao và trùng với tông màu chủ đạo của doanh nghiệp.

+ Nên tư vấn khách hàng thiết kế những mẫu túi giấy không quá cầu kỳ mà chú trọng vào những đường nét tinh tế và độc đáo.

+ Mẫu in túi giấy cần thể hiện được thông điệp mà doanh nghiệp muốn gửi gắm tới khách hàng đồng thời phù hợp với phân khúc khách hàng mục tiêu.

"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM

 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )

Email: nguyethey@gmail.com 
Youtube : https://www.youtube.com/watch?v=VLUrkEZInDw     





Đăng nhận xét