Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Dịch vụ thiết kế in tờ rơi quảng cáo cho các doanh nghiệp tại quận 10

In ấn tờ rơi là một hình thức quảng cáo hiệu quả. Khi đi dạo trên phố, chắc hẳn chúng ta đều dễ dàng bắt gặp những tờ rơi, pano, áp-phích quảng cáo ở khắp nơi. Đó quả thực là một hình thức quảng cáo với chi phí thấp mà đem lại hiệu quả cao đối với từng loại sản phẩm, từng loại hình dịch vụ khác nhau.

In ấn tờ rơi là một hình thức quảng cáo hiệu quả. Khi đi dạo trên phố, chắc hẳn chúng ta đều dễ dàng bắt gặp những tờ rơi, pano, áp-phích quảng cáo ở khắp nơi. Đó quả thực là một hình thức quảng cáo với chi phí thấp mà đem lại hiệu quả cao đối với từng loại sản phẩm, từng loại hình dịch vụ khác nhau. Nó không chỉ đem đến cho người ta thông tin, mà còn giúp ghi nhớ nếu ta giữ lại một vài tờ rơi như vậy, gấp nhỏ gọn và cất vào một nơi nào đó.



Có thể nói, đây là một hình thức quảng cáo sản phẩm, sự kiện rõ ràng, chi tiết và thuyết phục được khách hàng nhất. Tuy nhiên, vấn đề đặt ra cho các chủ doanh nghiệp ở đây thường là không có khả năng, hoặc khả năng hạn chế trong việc phác họa ý tưởng thiết kế tờ rơi, cách sắp xếp ý tứ câu chữ sao cho khách hàng dễ dàng nắm bắt thông tin, hiểu được thông điệp mà công ty muốn truyền tải đến mọi người. Cũng như việc làm thế nào thể hiện được uy tín của công ty thông qua tính chuyên nghiệp, tiện dụng của những tờ rơi phát ra.


Tờ rơi là công cụ truyền tải trực tiếp thông tin sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp tới người tiêu dùng. Tờ rơi còn hỗ trợ các chi nhánh, đại lý trong việc cập nhật và giới thiệu các sản phẩm mới, tính năng mới, chương trình khuyến mại mới…. của doanh nghiệp bạn. Hình thức quảng cáo tờ rơi đặc biệt phát huy trong các chương trình tổ chức sự kiện, showroom, triển lãm, hội nghị.Tờ rơi giúp cho doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và thông tin của doanh nghiệp tới trực tiếp các khách hàng tiềm năng.


Các mẫu thiết kế in tem, tờ rơi và in tờ rơi có thể giới thiệu chi tiết về sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp bạn. Nhưng khác với hình thức treo băng rôn cố định, bạn có thể phát tờ rơi trực tiếp tới đối tượng tiếp nhận tại bất kỳ thời điểm và địa điểm nào mà bạn chọn. Thông thường, hình thức quảng cáo này đặc biệt gây tác dụng mạnh tại những buổi triển lãm, các kỳ hội chợ hay lúc đặt để tại các showroom chuyên trưng bày sản phẩm. Nhìn chung, để chiến dịch quảng cáo thành công tốt đẹp, bạn phải chọn đúng hai yếu tố là thời điểm và đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó, bạn còn cần phải có một mẫu in tờ rơi ưa nhìn và thu hút được các khách hàng tiềm năng.



Việc thiết kế tờ rơi hoàn toàn không phức tạp, chúng đơn giản nhưng cần một chút kỹ năng và tư duy vì vậy bạn có thể tận dụng chính nhân viên trong doanh nghiệp của bạn tự thiết kế, nếu không chúng cũng có giá thành thiết kế vô cùng rẻ Chi phí in ấn không cao, chúng thường sử dụng các loại giấy có trọng lượng nhẹ do chúng khá mỏng, chất lượng giấy thấp hoặc trung bình, ngoài ra kích cỡ nhỏ, thường gặp nhất là khổ giấy A5, độ dày trang không lớn lắm, phổ biến nhất chúng chỉ bao gồm 1 tờ hoặc có thể được gấp đôi lại . Chính vì vậy đây là một giải pháp có thể giúp bạn tiết kiểm chi phí một cách đáng kể mà vẫn thúc đẩy được bán hàng.
>> Xem thêm: in hiflex giá rẻ


Nếu như những hình thức khác cần một thời gian đủ để truyền đi thông điệp thì với tờ rơi bạn có thể thực hiện với thời gian rất ngắn, và thông điệp bạn truyền đi có thể nhanh chóng được chấp nhận vào chính thời điểm khách hàng nhận được tờ rơi. Vì thế mọi việc đo lường hiệu quả cũng như có thể xác định tác động của chúng và chi phí tiêu tốn cho đợt quảng bá qua hình thức tờ rơi cũng sẽ nhanh chóng được thống kê một cách chính xác . 


Tuy nhiên không phải bất cứ ngành nghề nào bạn cũng sử dụng phương pháp phát tờ rơi, chúng có thể gây hình ảnh không tốt về mặt thương hiệu đồng thời nhược điểm lớn của chúng đó chính là không lọc được nhóm khách hàng thật sự mục tiêu.


"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM

 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )

Email: nguyethey@gmail.com 

1 nhận xét

  1. Chuyên hộp nhựa trong , khay nhựa, khay nhựa định hình, , hộp hình trụ từ nhựa PP, PET, PS, PVC giúp làm tăng giá trị sản phẩm… Hộp nhựa đựng đồ chơi, quà tặng, mỹ phẩm, quần áo, nội y và in nhựa theo yêu cầu… Tư vấn: 0912 380 998