Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Thiết kế in catalogue thời trang sang trọng cao cấp

Thời trang là lĩnh vực kinh doanh mang tính chất nghệ thuật và thẩm mỹ rất cao. Dù cho bạn là nhà tạo mẫu, designer, người mẫu hay giám đốc, thì yếu tố sáng tạo phá cách luôn đặt lên hàng đầu. In ấn catalogue thời trang cũng cần đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: Kiểu chữ rõ ràng, đồ họa bắt mắt, hình ảnh chụp chất lượng cao, bố trí sạch sẽ dễ hiểu, khoa học ngắn gọn.
Thời trang là lĩnh vực kinh doanh mang tính chất nghệ thuật và thẩm mỹ rất cao. Dù cho bạn là nhà tạo mẫu, designer, người mẫu hay giám đốc, thì yếu tố sáng tạo phá cách luôn đặt lên hàng đầu.  In ấn catalogue thời trang cũng cần đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: Kiểu chữ rõ ràng, đồ họa bắt mắt, hình ảnh chụp chất lượng cao, bố trí sạch sẽ dễ hiểu, khoa học ngắn gọn. Khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy thông tin và sản phẩm và dịch vụ của bạn. Do đó, nó đòi hỏi trước khi in catalogue phải được thiết kế tốt theo đúng quy tắc yêu cầu.

Tạo một không gian lôi cuốn khi thiết kế catalogue thời trang để làm nên, điều này sẽ làm nổi bật thiết kế của bạn lên đồng thời tạo nét độc đáo hơn trong cách trưng bày sản phẩm. Hình ảnh và màu sắc cần phải tương trở với nhau, để giúp khách hàng thấy được sự độc đáo, cá tính không đụng hàng với bất cứ sản phẩm nào trong từng thiết kế của bạn. Nếu bạn muốn truyền tải nội dung vào trong cuốn catalogue thời trang hãy chú ý việc đặt chúng ở vị trí nào để sao cho không làm ảnh hưởng đến các sản phẩm. Tránh trường ghi đè, in lên cả mẫu thiết kế hay một phần góc nào của mẫu thiết kế đó.

Đa phần, những người hoạt động trong lĩnh vực thời trang, bản chất của họ đã có xu hướng nghệ thuật & yêu cầu thẩm mỹ khá cao. Do đó để làm hài lòng khách hàng, chúng ta nên đầu tư nhiều vào sản phẩm thiết kế brochure. Nếu làm qua loa, e rằng sẽ khó thuyết phục khách hàng.

( xem thêm : may đồng phục )
Là một sản phẩm dùng để marketing, Catalog thời trang phải được thiết kế với mục tiêu rất rõ ràng.  Sản phẩm hướng tới nhóm khách hàng nào và điều gì sẽ cuốn hút được họ? Từ đó mới thiết kế Catalog hàm chứa những điều mà khách hàng mục tiêu tìm kiếm. Một Catalog thời trang chất lượng cần có một thông điệp tiềm ẩn bên trong , thông điệp đó đó phải phù hợp với nguyện vọng mua sắm của khách hàng.

Chẳng hạn như những dòng sản phẩm thời trang cao cấp hướng tới khách hàng thượng lưu, Catalog phải được thiết kế sao cho thể hiện được đẳng cấp sang trọng , quý phái thì họ mới để mắt tới. Khách hàng tìm kiếm sản phẩm thời trang thường chỉ tập trung xem những sản phẩm phù hợp với khí chất của họ. Vì vậy, nắm rõ phong cách của khách hàng mục tiêu sẽ giúp Catalog của bạn phát huy hiệu quả tốt hơn rất nhiều.

( xem thêm : may đồng phục giá rẻ )
Theo quan điểm và kinh nghiệm của tôi, khi thiết kế brochure thời trang, không nên bó buộc vào bất cứ cơ sở nào cả. Tốt hơn là cứ sáng tạo một cách điên khùng, không giống ai càng tốt. Làm sao mà sản phẩm brochure của mình toát lên vẽ nghệ thuật phù hợp với dân thời trang. Chúng ta nên chú ý về cả màu sắc lẫn bố cục, cứ chấm phá, cứ sáng tạo, loại bỏ những yếu tố truyền thống hay logic thông thường. Đại khái là ….tự do trong ý tưởng.

Có một phong cách thiết kế brochure – catalogue sử dụng hình ảnh làm nền tảng. Theo quan điểm của tôi, những brochure – catalogue này không đẹp, vì focus vào hình ảnh sản phẩm để PR giá cả, chất liệu, thông số…nên mất đi sự tinh tế của thẩm mỹ. Trông có vẽ giống như tờ rơi bình thường, thiếu đi sự sáng tạo cần thiết. Đa số, phong cách châu Á thường hay nhồi nhét hình và chữ vào, còn phương Tây họ thích sự đơn giản, sáng tạo.

( xem thêm : dịch vụ may đồng phục )

Thiết kế là một vấn đề, in brochure lại là một chuyện khác. Vì những mẫu thiết kế brochure thời trang, đa phần là nhiều màu sắc, lại thêm những hiệu ứng bóng, hiệu ứng glass, hiệu ứng gradient….nên khi in brochure phải cản thận, nếu không thì bản in không thể hiện rõ hết màu sắc như trong bảng thiết kế. Thêm vào đó là những đường cấn, gấp, nếu in brochure trên giấy C, gấp lại khúc trãi màu ra thì rất dể bị tróc màu. Do vậy ta có thể cán màng bóng, màng mờ để mẫu in brochure thật đẹp.

Đăng nhận xét