Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Dịch vụ in poster quảng cáo chuyên nghiệp

In poster là việc không thể thiếu khi doanh nghiệp bạn sắp ra mắt sản phẩm/dịch vụ mới; chuẩn bị thực hiện chiến dịch truyền thông quảng cáo hay tổ chức các sự kiện thể thao, văn hóa, nghệ thuật, hội thảo, hội chợ, triển lãm…
In poster là việc không thể thiếu khi doanh nghiệp bạn sắp ra mắt sản phẩm/dịch vụ mới; chuẩn bị thực hiện chiến dịch truyền thông quảng cáo hay tổ chức các sự kiện thể thao, văn hóa, nghệ thuật, hội thảo, hội chợ, triển lãm…




Poster là một công cụ quảng cáo hiệu quả của các doanh nghiệp, tổ chức và phát huy tác dụng tốt nhất ở những nơi công cộng, sự kiện đông người. Để đạt hiệu quả tốt nhất về truyền thông, khi in poster, bạn cần phải quan tâm từ khâu ý tưởng, chọn lọc hình ảnh, sắp xếp ngôn từ cho tới khâu in ấn.

Vì yêu cầu cao về chất lượng (kích thước, màu sắc, độ phân giải, độ bền…) nên việc lựa chọn một dịch vụ in poster uy chất lượng không hề đơn giản.

Sự quan trọng của các Poster quảng cáo trong marketing


Với việc marketing, thì hình ảnh quảng cáo đóng vai trò rất quan trọng. Chính vì vậy mà việc thiết kế, in poster trở thành một trong những công việc được ưu tiên hàng đầu.

Poster quảng cáo sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tăng cao khả năng cạnh tranh. Tiếp cận đến đối tượng khách hàng tiềm năng một cách sâu sắc và rộng rãi.

Các thông tin về SALE, khuyến mãi hấp dẫn, thời gian khai trương, tặng quà khuyến mãi... của doanh nghiệp được thông báo tới khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Quảng cáo bằng poster là hình thức quảng cáo, tiếp thị có chi phí giá rẻ nhưng mang lại hiệu quả cao thông qua việc thúc đẩy sự quan tâm của các đối tượng khách hàng tới các thông tin được in trên poster.


Quy cách in poster


- Kỹ thuật in poster: In Offset 4 -7 màu, in 1 mặt
- Chất liệu in poster: Giấy Couches, định lượng giấy theo yêu cầu
- Kiểu dáng mẫu in poster tùy theo yêu cầu
- Để tăng giá trị thẩm mỹ và độ bền của mẫu in poster, có thể áp dụng gia công cán màng bóng hoặc màng mờ
- Cắt theo hình dáng mẫu thiết kế

Xem thêm: sơn nền nhà xưởng



Thiết kế poster đẹp, chuyên nghiệp trước khi đi in ấn

Lợi ích của việc có một poster là vậy, nhưng để có được một Poster quảng cáo đẹp, chuyên nghiệp đem lại hiệu quả thì không phải đơn giản. Vậy làm thế nào để Poster của bạn có thể gây ấn tượng với khách hàng ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy? Đó là việc Poster phải có một thiết kế đẹp, đảm bảo một số quy tắc cơ bản sau đây:

Xác định chủ đề cần thể hiện, mục đích trước khi thiết kế poster:

Cũng giống như trước khi bắt đầu bất kì một chiến dịch Marketing nào thì trước khi bắt tay thiết kế bất kỳ ấn phẩm nào, ta cũng cần xác định chủ đề của Poster cần truyền tải thông điệp gì đến người đọc, khách hàng.

Xác định điểm nổi bật, ấn tượng nhất trong poster:

Sau khi đã nắm rõ chủ đề và tinh thần poster cần truyền tải, bạn hãy chọn một hình ảnh ấn tượng nhất để làm linh hồn cho cả poster. Đó có thể là hình sản phẩm của bạn, hình ảnh đồ họa đẹp nhất có thể, đôi khi là một hình ảnh đáng sợ,… Bước đầu tiên này là rất quan trọng vì nó sẽ giúp bạn truyền đạt thông tin một cách nhanh chóng và ấn tượng. Điểm nổi bật này sẽ “đập thẳng” vào mắt khách hàng của bạn để thu hút họ ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Lựa chọn màu sắc phù hợp cho poster:

Màu sắc có vai trò vô cùng quan trọng trong thiết kế. Mỗi màu sắc khác nhau sẽ đem lại những cảm xúc khác nhau. Bạn không thể thiết kế poster cho sự kiện giảm giá mùa hè mà lại toàn chọn tông màu trầm hoặc màu lạnh. Lựa chọn màu sắc là rất quan trọng. Có một số lí thuyết sử dụng màu cơ bản nhất, bạn hãy tìm hiểu về nó trước khi quyết định tự thiết kế. Hoặc bạn có thể tham khảo một palette (bảng màu) có sẵn trên mạng. Các tông màu bạn chọn cần kết hợp hài hòa và bổ trợ tốt cho hình ảnh để mang đến hiệu quả thị giác tốt nhất.

Xem thêm: thi công sơn nền nhà xưởng

Đừng quá thêm thông tin:

Hãy bắt đầu thiết kế poster của bạn với phần thông tin quan trọng nhất và phần ít quan trọng hơn được xếp dần về phía sau. Không ai đọc hãy chú ý đến một poster toàn chữ là chữ đâu. Để sắp xếp được thông tin hiệu quả, bạn hãy phân cấp thông tin theo từng cấp độ quan trọng. Nếu làm tốt việc này sẽ dẫn dắt được người xem đi theo từng phần của poster. Việc sắp xếp thông tin như vậy cũng tạo cảm giác chuyên nghiệp và dễ chịu khi xem poster của bạn.

Chú ý tính đối xứng trong bố cục poster:

Một poster bắt mắt tổng thể phải vô cùng hài hòa. Để làm được điều này, bạn cần chú ý về sự đối xứng của thiết kế poster. Đừng làm cho phần trên hay phần dưới, bên trái hay bên phải của các poster quá “nặng” hay nhiều chữ sắp xếp về một phần nào đó. Để khắc phục tình trạng lệch thông tin, bạn có thể áp dụng giải pháp đơn giản nhất là chia toàn bộ thiết kế thành hai nửa và đánh giá tầm quan trọng của mỗi phần ngang nhau để sắp xếp mọi thứ thật cân bằng.



Dịch vụ thiết kế Poster chuyên nghiệp

Đơn vị chuyên thiết kế Poster quảng cáo, in Poster đẹp tại Hà Nội cho các cá nhân, doanh nghiệp với chi phí vô cùng hợp lý. Do sở hữu quy trình làm việc chuyên nghiệp, tối ưu được các công đoạn thiết kế cùng với đội ngũ designer có kinh nghiệm, bạn hoàn toàn có thể nhận file thiết kế Poster của mình trong thời gian ngắn ngủi. 1 số dịch vụ tiêu biểu:

+ Thiết kế Poster, ấn phẩm quảng cáo.

+ Thiết kế Poster, ấn phẩm tuyên truyền, cổ động.

+ Thiết kế Poster, ấn phẩm cho các chương trình nghệ thuật

+ Thiết kế Poster, ấn phẩm nghệ thuật

+ Dịch vụ thiết kế Poster tổng hợp

+ Dịch vụ thiết kế Poster theo yêu cầu khách hàng

Đăng nhận xét