Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Những lợi ích của việc thiết kế in ấn phẩm văn phòng cho doanh nghiệp

Ấn phẩm văn phòng là những dụng cụ vận dụng cần thiết cho công việc trong các văn phòng làm việc như bút, giấy, kẹp file ( kẹp tài liệu), giất note, phong bì… Nhưng ta có thể thấy ngày nay in ấn phẩm văn phòng không còn đơn thuần là những công cụ phục vụ cho công việc văn phòng nữa mà nó còn là một phần trong việc quảng bá thương hiệu của mỗi doanh nghiệp công ty hay cá nhân người dùng những sản phẩm ấy. Các ấn phẩm này góp một phần khá qua trọng trong bộ nhận diện thương hiệu hay các chiến dịch truyền thông hình ảnh của mỗi doanh nghiệp công ty…

https://www.facebook.com/dongphucgiareSG/
VAI TRÒ CỦA THIẾT KẾ ẤN PHẨM VĂN PHÒNG

Thiết kế ấn phẩm văn phòng là một dịch vụ mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần đến bởi những lợi ích mà nó mang lại.

  • Thiết kế ấn phẩm văn phòng tạo điểm nhấn riêng cho doanh nghiệp, công ty.
  • Thiết kế ấn phẩm văn phòng để nhận diện thương hiệu.
  • Thiết kế ấn phẩm văn phòng , bao bì ấn tượng phục vụ cho việc quảng cáo doanh nghiệp, công ty.
  • Ấn phẩm văn phòng giúp thúc đẩy doanh thu cho doanh nghiệp.
  • Ấn phẩm văn phòng nâng cao giá trị thương hiệu, thể hiện sự chuyên nghiệp, đẳng cấp của doanh nghiệp.
LƯU Ý KHI THIẾT KẾ ẤN PHẨM VĂN PHÒNG 

Font chữ: Font chữ trên tất cả các ấn phẩm văn phòng nên để giống nhau. Không dùng font chữ khó đọc, khó nhìn, gây rối mắt.

Màu sắc: giống như Font chữ, tất cả màu của chữ trên các ấn phẩm văn phòng nên để giống nhau. Nếu sử dụng một nền khác, làm nổi bật nên những thông tin của ấn phẩm. Nên sử dụng hệ màu CYMK để thiết kế.

Hình ảnh: thường thì những ấn phẩm chỉ sử dụng hình ảnh là hình ảnh của Logo.

https://trungdan.com/may-dong-phuc-gia-re-tai-tphcm.html
Bố cục của ấn phẩm văn phòng: mọi ấn phẩm đều sẽ tuân theo một bố cục nhất định. Cần sắp xếp thứ tự các thông tin và vị trí đặt logo cho hợp lý.

Nền và các họa tiết: có thể sử dụng Logo hoặc tên doanh nghiệp in chìm dưới các ấn phẩm. Họa tiết cần đơn giản, nhằm làm nổi bật nên phần thông tin.

Kích thước: mỗi loại ấn phẩm văn phòng sẽ có một kích thước khác nhau. Vì vậy, cần lựa chọn kích thước cho phù hợp với cách bố trí thông tin, hình ảnh để có mẫu thiết kế hoàn hảo nhất.

Đăng nhận xét