Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Thiết kế bao bì, vỏ hộp cho sản phẩm đẹp nhất

Để cạnh tranh được với những sản phẩm cùng loại của đối thủ, sản phẩm của bạn cần phải ấn tượng và nổi bật hơn. Bên cạnh chất lượng sản phẩm, danh tiếng thương hiệu, bao bì là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng. Một thiết kế bao bì, vỏ hộp, nhãn mác đẹp, chuyên nghiệp sẽ tạo được lợi thế cạnh tranh về hình ảnh, thị giác.

Thiết kế bao bì, thiết kế vỏ hộp và nhãn mác sản phẩm luôn được các doanh nghiệp sản xuất hàng hóa quan tâm và đầu tư. Với mong muốn sản phẩm của mình nổi bật và thu hút người tiêu dung thì bên cạnh chất lượng của sản phẩm thì tính thẩm mỹ của thiết kế bao bì đóng góp một phần hết sức quan trọng cho sự cạnh tranh đó. Đối với mỗi ngành hàng, mỗi loại hình và mục đích sử dụng của sản phẩm thì bao bì có những đặc trưng riêng, phù hợp với tính chất, xu hướng thiết kế của ngành hàng đó.



Các bạn cần quan tâm các bước mà người thiết kế phải trải qua:

Tư vấn thiết kế kiểu dáng, kích thước bao bì nhãn mác: Đối với mỗi loại sản phẩm đều có tính chất và đặc điểm riêng, làm sao để mẫu bao bì sản phẩm có style riêng, khác biệt mà vẫn giữ được xu hướng chung của sản phẩm.

Xem thêm: Quay video cưới hỏi

- Nghiên cứu, thiết kế demo sản phẩm: Để có được mẫu thiết kế đẹp và phù hợp cần có sự nghiên cứu, tìm hiểu kỹ càng về sản phẩm. Sau đó thiết kế phương án demo gửi khách hàng duyệt ý tưởng, màu sắc

Chỉnh sửa thiết kế: Tiếp nhận ý kiến phản hồi của khách hàng, designer của indongnam sẽ sàng lọc những ý kiến đó để chỉnh sửa thiết kế giúp mẫu thiết kế bao bì trở nên hoàn chỉnh hơn.

- Bàn giao thiết kế: Mẫu thiết kế bao bì bao gồm file gốc, file xuất ảnh sẽ được bàn giao cho khách hàng khi hợp đồng được thanh lý. Thông thường khách hàng sẽ sử dụng dịch vụ thiết kế  để được giảm giá hoặc miễn phí thiết kế tùy theo sản lượng. Tuy nhiên một số loại bao bì không thuộc lĩnh vực sản xuất của indongnam, chúng tôi sẽ bàn giao file gốc cho khách hàng ngay sau khi mẫu thiết kế được duyệt.



Xem thêm: slideshow ảnh

Hình ảnh ở trang này là trích một số mẫu thiết kế thiết kế bao bì, thiết kế hộp, thiết kế nhãn mác đã và đang có mặt trên thị trường. Rất nhiều mẫu thiết kế bao bì khác trong kho tư liệu sản phẩm, Quý khách sẽ được tham khảo nhiều hơn khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.



Bao bì, hộp giấy gắn liền với thương hiệu thông qua sự kết hợp giữa vật liệu, kiểu dáng, thiết kế đồ họa. Chính vì thế mà bao bì truyền tải được mục đích công tác truyền thông. Của thương hiệu một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.


Xem thêm: Dịch vụ nhận làm clip

Do bao bì chính là phương tiện truyền thông thương hiệu một cách hữu hiệu và bền bỉ nhất. Nên điều rất quan trọng là nó phải truyền tải được những thông điệp qua tổng thế kết cấu và thiết kế. Bao bì phải là một phần tác dụng hỗ trợ cho việc thể hiện tổng thể các đặc tính. Và chất riêng thương hiệu của bạn .