Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

In hộp giấy mỹ phẩm đẹp khách hàng nhìn là thích ngay

Bao bì, hộp giấy, túi giấy, tem nhãn là những thành phần không thể thiếu khi doanh nghiệp đưa sản phẩm ra thị trường, đặc biệt đối với mặt hàng mỹ phẩm. Mỹ phẩm phục vụ cho phái đẹp luôn là mặt hàng cạnh tranh khốc liệt nhất về chất lượng, giá cả và yếu tố không thể thiếu là in hộp giấy đựng mỹ phẩm với thiết kế đẹp làm tôn lên sự sang trọng, tinh tế của sản phẩm. Một sản phẩm làm đẹp để thu hút được người tiêu dùng thì đầu tiên yêu cầu là bao bì phải đẹp, thiết kế tinh tế, thể hiện được nội dung, ý nghĩa của sản phẩm khiến cho người tiêu dùng vừa nhìn đã muốn mua ngay.


Việc lựa chọn in hộp giấy mỹ phẩm như thế nào, loại giấy  nào in đẹp và phù hợp để có được giá rẻ và chất lượng tốt là điều mà rất nhiều doanh nghiệp cung cấp sản phẩm làm đẹp quan tâm hiện nay, đặc biệt là những sản phẩm làm đẹp hand made muốn in hộp giấy với số lượng ít nhưng chưa biết nên làm như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ một số thông tin giúp bạn hiểu hơn về loại giấy cũng như quy trình in hộp giấy, cách lựa chọn số lượng sao cho đảm bảo giá rẻ mà chất lượng vẫn tốt.

Xem thêm: Dịch vụ in UV chất lượng cao



Các loại gia công sau in giúp hộp đẹp hơn:
Đối với các hộp giấy nhỏ thông thường, không yêu cầu quá nhiều về thẩm mỹ cũng như chất lượng sau khi in chỉ cần cấn bế, dán thành phẩm là xong. Tuy nhiên đối với hộp mỹ phẩm thì yêu cầu cao hơn về chất lượng nên cần phải thêm 1 số công đoạn sau khi in như:

+ Cán màng: giúp bảo vệ vỏ hộp không bị thấm ướt nước, không bị dơ, bị trầy xước.
+ Ép nhũ hay còn gọi là ép kim đây là công đoạn làm tăng giá trị của sản phẩm, giúp sản phẩm nhìn sang trọng hơn.
+ Cán màng metalize: đây là công đoạn đặc biệt dành cho các sản phẩm thuộc dòng cao cấp như hộp yến, hộp sâm, hộp bánh trung thu, serum cao cấp, kem dưỡng da cao cấp, nước hoa
+ Dán suport hay còn gọi là miếng kiếng dán lên trên hộp giúp cho người tiêu dùng thấy rõ sản phẩm bên trong.
+ Ngoài ra còn có 1 số công đoạn gia công thêm như đục lỗ, xỏ dây….

Xem thêm: In UV Chất Lượng Cao




Vì thế tùy thuộc vào từng yêu cầu của khách hàng mà đưa ra phương án thực hiện làm hộp mỹ phẩm cụ thể, đồng thời kiểm soát chặt chẽ từng khâu.

Ví dụ cụ thể đối với dòng sản phẩm sữa rửa mặt. Mẫu thiết kế dựa trên cảm giác thoải mái, trong lành sau khi làm sạch da mặt với sản phẩm. Sử dụng công nghệ in bế, dán kiếng trong làm cho hình ảnh khuôn mặt người phụ nữ đang hướng về phía trước với cảm giác thoải mái, dễ chịu, mát mẻ. Những hoa văn xanh lá cây đi kèm trên hộp mỹ phẩm sẽ làm tăng thêm nét đẹp từ thiên nhiên của sản phẩm. Cũng chính từ miếng dán Supor trong suốt giúp khách hàng thấy rõ sản phẩm bên trong và cũng vì thế việc lựa chọn sẽ dễ dàng hơn.

Xem thêm: http://inkholon.com.vn