Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

In tem nhãn giấy kraft tại In Thành Mỹ

In nhãn decal tại In Thành Mỹ quý khách có thể yên tâm decal đảm bảo độ bám dính tốt trên các bề mặt bao bì và độ bền màu dưới ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, bạn còn được thiết kế và in test mẫu miễn phí khi đặt in tại công ty chúng tôi trước khi in hàng loạt. Nhờ đó, đảm bảo được tính thẩm mỹ cho những mẫu in nhãn mác hcm sau khi in của bạn.





ĐẶC ĐIỂM MẪU IN TEM NHÃN GIẤY KRAFT

Tem nhãn kraft là loại tem nhãn có bề mặt màu nâu nhạt, có độ sần nhẹ, có lớp keo phủ để làm nhãn dán sản phẩm. Đây là loại tem nhãn thích hợp cho những sản phẩm handmade và những người kinh doanh yêu thích phong cách cổ điển mà decal kraft mà nó mang lại. Thông thường những loại tem nhãn kraft thường dùng để in tem nhãn mỹ phẩm giá rẻ để chống làm giả và đưa thông tin cho khách hàng.( xem thêm: in hộp giấy tân bình )

Cấu tạo chung của một mẫu in tem nhãn giấy tphcm thường bao gồm:

- Bề mặt giấy decal: Thường được làm bằng giấy kraft màu nâu

- Lớp keo:  Acrylic, bề mặt dán rộng, bám tốt

- Lớp đế: Được làm từ giấy kraft tráng PE.

Các loại tem nhãn được làm từ giấy kraft nhìn chung đều có tính chất đanh, dẻo dai, đảm bảo độ bền tốt, thân thiện với môi trường, dễ phân hủy trong môi trường tự nhiên lại có mức giá thành khá rẻ.

Hình dáng phổ biến của chất liệu giấy kraft đó là hình chữ nhật, hình tròn, hình ovan, hình vuông hoặc các hình dạng khác tùy thuộc vào hình thức sản phẩm cần dán tem nhãn.( xem thêm:  http://inthanhmy.com/ )



ỨNG DỤNG CỦA MẪU TEM NHÃN KRAFT

Mẫu in decal giá rẻ được làm bằng giấy kraft thường được dùng để sử dụng trong một số lĩnh vực như:

- Nhãn dán chai, lọ thủy tinh

- In nhãn dán ly nhựa, ly thủy tinh cho các quán café, quán kem, quán trà sữa…

- In nhãn dán những tấm thiệp mời kraft cao cấp

- Làm nhãn dán hộp mỹ phẩm, hộp son, đặc biệt là các loại mỹ phẩm handmade

- Làm nhãn dán thực phẩm

Ngoài ra, chúng ta còn có thể sử dụng giấy kraft để in logo và dán lên những sản phẩm như túi giấy, hộp giấy, bao đựng sản phẩm, nhãn dán hộp quà tặng hoặc làm thực đơn – menu cầm tay hoặc thực đơn dán tường cho các quán ăn, quán cà phê.