Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Dịch vụ in decal khổ nhỏ giá rẻ tphcm

Không giống như những loại sản phẩm bao bì giấy như hộp giấy, túi giấy chỉ có những khổ giấy có kích cỡ lớn, riêng với những sản phẩm decal giấy, decal nhựa được thực hiện trên các khổ giấy có kích thước vô cùng đa dạng. Ngoài những ấn phẩm decal như decal dán kính, decal pp ngoài trời, decal pp trong nhà với các kích cỡ như A0, A1, A2, B1, B2, C0, C1 thì còn vô số nhưng khổ giấy in decal nhỏ hơn.




Có những khổ giấy in decal nào?

Hiện nay, tùy vào mục đích sử dụng mà các công ty in có thể chọn các khổ giấy in phù hợp, tiết kiệm chi phí nhất có thể. Bạn có thể xem xét đến các khổ giấy in dưới đây để lựa chọn ( xem thêm: in hộp giấy giá rẻ tphcm )

khổ giấy A0 : 841 x 1189 mm
Khổ giấy A1 : 594 x 841 mm
Khổ giấy A2 : 420 x 594 mm
Khổ giấy A3 : 297 x 420 mm
Khổ giấy A4 : 210 x 297 mm
Khổ giấy A5 : 148 x 210 mm


Ngoài ra, còn một số các khổ giấy in decal khác nữa, tuy nhiên chúng không phổ biến cho lắm. Ngoài các khổ giấy, A, người ta còn chuộng các khổ giấy B, khổ giấy C. Bạn nên liên hệ các công ty in ấn để hiểu rõ hơn về vấn đề này, chúng tôi chỉ cung cấp những kiến thức căn bản, không đào sâu vào chuyên môn.( xem thêm: in bao bì hộp giấy chuyên nghiệp )



So với các sản phẩm in ấn khác như in túi xách giấy , hộp giấy thì việc lựa chọn khổ giấy in decal khá đơn giản hơn, bởi nếu hộp giấy, bạn phải chú ý đến các mếp lề, đáy thì decal chỉ in theo kích cỡ dài x rộng. Sau khi xác định về kích cỡ in decal, các đơn vị in ấn sẽ tư vấn cho khách hàng lựa chọn khổ giấy phù hợp với từng cấu trúc máy in khác nhau, tức là ở mỗi công ty in sẽ ứng dụng các máy in khác nhau, khổ in cũng khác nhau.( xem thêm:  http://inthanhmy.com/  )