Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Dịch vụ thiết kế In ấn hộp giấy đựng giày cao cấp tại tphcm

Ngày nay việc sử dụng giày đã quá thường ngày, giày đi chơi, dự tiệc, công việc, văn phòng…hầu như không thể thiếu trong cuộc sống, để được sự tin chọn của người tiêu dùng ngoài sản phẩm chất liệu giày của bạn tốt cần phải có hộp giấy đựng giày đẹp để quảng cáo mua bán cho sản phẩm được trọn vẹn.





BẢO QUẢN GIÀY TRONG HỘP GIẤY

Khi bạn mua một đôi giày của thương hiệu lớn trong nước hay quốc tế thì chúng sẽ được đựng trong một chiếc hộp giấy. Vai trò của chiếc hộp này là để chứa đựng sản phẩm từ khi chúng được sản xuất cho đến khi tới tay người tiêu dùng.

Hộp giấy cũng chính là yếu tố để các đơn vị sản xuất có thể phân loại hàng hóa theo kiểu dáng, số size của từng loại giày. Yếu tố này giúp cho việc quản lý, phân loại sản phẩm trở nên dễ dàng hơn,đồng thời việc tìm kiếm khi có yêu cầu cũng đơn giản hơn.

Bên cạnh đó, bạn có thể bảo quản giày an toàn và giữ chúng luôn bền đẹp nhờ hộp giấy đi kèm. Đôi giày của bạn là cao gót, giày thể thao,… đều có thể dùng hộp để bảo quản chúng. Sau khi sử dụng, hoặc không dùng tới đôi giày trong thời gian dài thì có thể để chúng vào trong hộp, và cho thêm vài tờ báo để hút ẩm.



VÌ SAO HỘP GIẤY CÓ THỂ BẢO QUẢN GIÀY?

Các đơn vị sản xuất chọn in hộp giấy giá rẻ tphcm giày đẹp không chỉ để chứa đựng sản phẩm mà còn để quảng bá cho thương hiệu của mình. Vì thế mỗi thương hiệu sẽ có cách thể hiện thông tin, hình ảnh trên hộp giấy khác nhau, nhưng vai trò bảo quản giày dép thì rất giống nhau.

Hộp được sản xuất bằng chất liệu giấy carton cứng cáp, vừa tạo hình vừa có độ bền và sử dụng được trong thời gian dài. Nhờ vậy nên hộp giày có nhiều kiểu khác nhau như nắp liền, hộp âm dương với kích thước đa dạng.


Một mẫu hộp thường được thiết kế có kèm theo các lỗ nhỏ để giúp cho không khí có thể lưu thông, nhờ đó mà việc bảo quản giày tốt hơn, giúp cho giày không bị bí hơi nhừ kiểu hộp kín. Chính vì thế, khi sử dụng chúng để bảo quản giày tại nhà sẽ giúp cho đôi giày của bạn có thể sử dụng trong thời gian dài hơn.



Công ty TNHH In Thành Mỹ
+ Địa chỉ: Số 338/38-40-42 Âu Cơ, Phường 10, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh
+ Văn phòng Giao dịch: C7 Gò Cẩm Đệm, Phường 10, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84-8) – 38 619 282 – 39 753 124 – Fax: 08. 38 617 558
Hotline: 0912 380 998 – 0916 017 882

Email: inthanhmy@gmail.com