Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Những đặc điểm và chất dinh dưỡng của hạt mắcca

Hạt macca từ trước đến nay được mệnh danh là “nữ hoàng hạt khô” bởi những công dụng vô cùng tốt cho sức khỏe của con người.Cây macca là loài cây chịu hạn tốt nên macca thích hợp phát triển ở các khu vực thiếu nước tưới trong mùa khô, nơi có nhiệt độ trung bình hàng năm từ 20-32oC .Hạt macca từ trước đến nay được mệnh danh là “nữ hoàng hạt khô” bởi những công dụng vô cùng tốt cho sức khỏe của con người.Cây macca là loài cây chịu hạn tốt nên macca thích hợp phát triển ở các khu vực thiếu nước tưới trong mùa khô, nơi có nhiệt độ trung bình hàng năm từ 20-32oC .


Trong nhân hạt macca không những có chất béo, vị ngọt, rất bùi lại có mùi thơm của bơ sữa bò. Nhân hạt macca không cứng như hạt điều hay nhân có vị vừa không quá ngọt có thể dùng ăn sống, xào, nấu, thổi xôi, nấu chè đều rất ngon hoặc cho vào kem, kẹo, bánh và nhiều loại đồ ngọt khác. Ngoài ra, nhân Mắc ca có thể ép làm dầu xa lát, dầu mỹ phẩm, dầu dược phẩm .Hương vị thơm ngon lạ chắc chắn sẽ khiến bạn dễ trở thành một tín đồ nghiện hạt mắc ca, hạt macca có thành phần dinh dưỡng rất cao có lợi cho sức khỏe,giúp chống lại sự lão hóa nhưng không gây béo phì vì protein trong hạt macca rất thấp. ' XEM THÊM'

Ẩn sau mỗi hạt Macca nhỏ bé là hàm lượng dinh dưỡng khổng lồ mà khó có loại thực phẩm nào so sánh kịp. Điều này lý giải vì sao tại Autralia, người ta lại đặt cho Macca danh hiệu “Hoàng hậu của các loại quả khô”.

Macca chứa hàm lượng chất béo cao hơn hẳn các loại hạt phổ biến khác như hạnh nhân, hạt điều, hạt hạch đào. Đây là chất béo không bão hòa đơn đã được chứng minh là rất tốt cho sức khỏe tim mạch và các cơ quan khác trong cơ thể. Ngoài ra, hạt Macca còn chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể như protein, carbohydrat, kali, phốt pho, magie,…

Tại Việt Nam, hạt Macca nhanh chóng trở thành loại thực phẩm quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày của các gia đình nhờ hương vi thơm ngon khó cưỡng cùng những tác dụng kỳ diệu đối với sức khỏe con người:

Cung cấp nguồn năng lượng dồi dào: Với 100g hạt Macca sẽ cung cấp khoảng 718 calo, đây là loại hạt cung cấp giá trị năng lượng cao nhất trong các loại hạt cùng loại như hạt điều, hạt hạnh nhân, hạt dẻ …

“Vệ sĩ” cho tim mạch: Không chỉ chứa tới 78% hàm lượng chất béo bão hòa đơn cực kỳ tốt cho tim mạch, trong các hạt Macca còn có chứa một loại amino acid tên là arginine – được chứng minh có thể giúp các thành mạch máu linh hoạt và thúc đẩy lượng máu bơm đến tim không bị tắc nghẽn.

1 Ổn định đường huyết, bảo vệ hệ tiêu hóa:

Macadamia có tác dụng như 1 loại thuốc nhuận tràng tốt, ngoài ra nó còn giúp ăn ngon, kích thích vị giác và giúp hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh hơn. Hàm lượng Protein, chất xơ và chất béo trong mắc ca giúp ổn định lượng đường trong máu để tránh cảm giác “ thèm đường”.

2 Tốt cho phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ

Hàm lượng axit béo, magie, sắt và các nguyên tố vi lượng trong hạt macca có khả năng thúc đẩy tổng hợp các tuyến giáp của thai nhi, bổ sung dinh dưỡng cho mẹ và bé, giúp thai nhi phát triển trí não. Hạt Macca hay hạt hạnh nhân có mùi vị thơm ngon, dễ hấp dẫn vị giác của bé và cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của bé như chất béo, xơ, vitamin, khoáng chất… Đây được xem là loai thực phẩm lý tưởng cho sự năng động của trẻ nhỏ.

3“Thần dược’ cho làn da phụ nữ

Hạt Macca có chứa khoảng 22% các axit omega-7 palmitoleic và nhiều chất chống oxy hóa tự nhiên, đây được xem là “thần dược” giúp chị em phụ nữ có được vẻ đẹp trẻ trung bất chấp thời gian.

MỘT SẢN PHẨM CỦA SEO ONLINE
Địa chỉ : 778/42 Thống Nhất, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Điện thoại : 0972.87.15.18