Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ
Bài đăng

Những kiểu dáng bao bì cực sáng tạo khiến bạn thích thú

Một số người nghĩ  bao bì chỉ có chức năng đựng sản phẩm và không cần chú ý đến, thực tế không phải vậy đâu. Đó chính là thứ bắt mắt khách hàng đầu tiên, có tác dụng “chiếm” cảm tình, làm sao để khách hàng móc túi chi trả cho hàng hóa đó giữa bát ngát các sản phẩm cạnh tranh.

Vì thế nên các nhà thiết kế phải vắt óc suy nghĩ làm sao để cho ra đời những chiếc túi, hộp đựng thật long lanh, hữu dụng. Và sau đây là kết quả của quá trình đầu tư chất xám ấy. Đảm bảo nhìn qua là bạn sẽ muốn mua ngay sản phẩm ấy về, mặc dù không biết có cần dùng đến hay không.


Bao bì hình các con vật được làm bằng giấy, ở đây, người ta dùng nó để đựng len. Vô cùng hợp lí vì len được sản xuất từ lông cừu mà.


Bao vỏ đựng thuốc lá kiểu mới, mẫu thiết kế vô cùng phong cách và ấn định cho những “tín đồ” của thuốc lá.


Chai rượu Striptease (điệu múa thoát y), với niềm say mê dành cho những ai yêu hương vị của các loại rượu trái cây của Pháp. Lột vỏ chai rượu mà cứ ngỡ đang lột vỏ một loại quả nào đó, cảm giác thật tươi mới.


Hộp đựng các loại ngũ cốc, được lấy ý tưởng từ những hình ảnh độc lạ: quái vật trong các bộ phim hoạt hình mà ta đã từng xem đang ngấu nghiến một cách ngon lành đám hạt họ đậu. Thấy thèm chưa!


Những chiếc cốc Coca Cola rất cừ trong hình dáng được thiết kế của nó. Khi bạn cầm cốc này và thưởng thức , bạn sẽ cảm thấy cứ như là bạn đang cầm một chai nước ngọt thực thụ vậy. Thật tuyệt phải không!


Những vỉ đựng kẹo singum được làm từ giấy, lấy cảm hứng từ chiếc môi xinh và hàm răng trắng của chị em phụ nữ vô cùng đáng yêu phải không? Và chắc chắn một điều rằng bạn sẽ không ngần ngại nhai kẹo singum nhằm giúp mình có một hàm răng tráng sáng hơn phải không nào?


Đừng dụi mắt nhéo má xem mình có đang mơ không khi nhìn những viên đá đang cháy này nhé. Nến 100% đấy! Chỉ là những anh bạn đèn cầy này được tạo một vẻ ngoài rất thiên nhiên, lại vô cùng đẹp mắt, chứ chúng vẫn là parafin thôi à.


Hộp đựng kẹo với hình dáng được lấy ý tưởng từ hàm răng. Đây là một thiết kế có tác dụng khiến người dùng thích thú bởi kiểu dáng của nó, cũng như giúp người tiêu dùng biết gìn giữ hàm răng của mình khi dùng kẹo ngọt.


Một phòng thay đồ cho túi trà của mình, rất hợp lý và vệ sinh phải không các bạn? Bạn có thể mắc những chiếc móc áo xinh yêu này lên miệng cốc một cách dễ dàng. Hoặc dùng xong có thể treo lên phơi khô để dùng xác trà tẩy mùi hôi trong tủ lạnh chẳng hạn. Cực kỳ thích hợp với những ai yêu thời trang nhé.


Một thức uống năng lượng rất truyền cảm hứng. Khi nhìn vào mẫu chai đựng loại nước này thì bạn có muốn nếm thử nó ngay không nào?


Có bí ẩn gì trong khúc gỗ này? Ngạc nhiên chưa nào! Một chai rượu thượng hạng được đặt bên trong một khúc gỗ đã được lựa chọn kỹ càng có thể sẽ khiến cho hương vị của chai rượu thêm ngon hơn đấy!

Vỏ đựng kẹo hương vị nước xốt cà chùa. Không chỉ về hương vị là xốt cà chua mà còn hình dáng như miếng cà chua thái luôn nên phải nói là: Uhm! Ngon thiệt!


Hộp đựng bông ráy tai được làm từ nhựa plastic và tấm bìa cứng. Ta nhìn ở trên như một bộ lông của con cừu trắng! Rất dễ để làm một chú hand-made tại nhà mình bạn nhỉ.


Chiếc hộp đựng diêm xinh xắn được thiết y chang một chiếc xe bán tải đang chở gỗ. Một cách quảng bá thương hiệu khá đơn giản nhưng cũng thật sinh động của hãng Ford.


Túi đựng các vật dụng cá nhân nho nhỏ được làm từ những miếng vải cực kỳ xinh xắn. Cách làm cũng không mấy khó khăn đâu. Các bạn nữ cũng có thể tự làm cho mình những chiếc túi giống như vậy để đựng mấy món li ti nhé.


Thử làm ảo thuật gia với hộp đựng khăn giấy lụa được làm như kiểu dáng của một chiếc nón phép màu sành điệu, trông cũng hợp lý và bắt mắt phải không?


Chiếc túi đựng tiền xu độc đáo được hô biến từ hai đáy chai nước ngọt. Những cách tái chế này rất được khuyến khích trong bối cảnh môi trường bị ô nhiễm hiện nay bạn nhỉ.

Rất nhiều ý tưởng độc lạ phải không nào? Có nhiều kiểu thiết kế mà ai cũng có thể làm được. Bạn có thể sáng tạo ra nhiều kiểu mẫu bao bì khác và bạn có thể tận dụng những vật liệu có sẵn trong nhà của mình, các vật dụng đã qua sử dụng như: Giấy báo cũ, lõi giấy vệ sinh, hộp carton… để thiết kế cho mình những mẫu bao bì lạ mắt mà không kém phần tiện lợi.

Và clip này sẽ hướng dẫn bạn làm những chiếc hộp đựng quà đơn giản mà vô cùng hữu dụng nhé.