Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Tạo hình khuôn nhôm làm khuôn mẫu chuẩn chất lượng cao quận Tân Bình

Đối với các tín đồ làm bánh thì làm khuôn mẫu bánh là một dụng cụ không thể thiếu, khuôn nhôm gia công với nhiều hình dáng độc đáo, chất liệu nhôm an toàn giúp bạn dễ dàng tạo hình và làm ra chiếc bánh hấp dẫn. Có rất nhiều các hình dáng và kích thước khuôn bánh khác nhau bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình khuôn bánh phù hợp như khuôn bánh gối,khuôn bánh hình hoa, khuôn tròn hay khuôn bánh hình vuông, hình chữ nhật.

lam-khuon-mau-2


✨ Khuôn Trung thu Sing 50gr PM10
✨ Có rất nhiều các loại khuôn làm bánh khác nhau, với rất nhiều kiểu dáng độc đáo, đẹp mắt. Khuôn làm bánh trung thu một trong những loại khuôn giúp bạn làm được những chiếc bánh thơm ngon hấp dẫn, khuôn trung thu sing một trong những dòng khuôn được rất nhiều các tín đồ đam mê làm bánh, nhất định sẽ phải sắm, khuôn sing với kiểu dáng đẹp mắt , chất lượng tốt, dễ dàng sử dụng và vệ sinh hợp lý.

lam-khuon-mau-3
  • Khuôn trung thu Sing 50gr PM10
  • Kích thước : đường kính: 6 cm x cao 4 cm
  • Chất liệu: Nhựa cao cấp, an toàn dễ dàng sử dụng
  • Khối lượng bánh : 50 gr
  • Khuôn với nhiều họa tiết hoa văn sắc nét, giúp bạn dễ dàng làm ra được chiếc bánh thơm ngon hấp dẫn
  • Khuôn trung thu sing được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, đường nét hoa văn rõ nét, đặc sắc. Tuy nhiên giá thành lại đắt hơn so với các khuôn làm bánh trung thu khác.
lam-khuon-mau-4

✨ Được làm ra từ những chất liệu cao cấp nên các loại khuôn mẫu nhôm định hình sản phẩm như hộp nhựa trong có độ bền và chất lượng cao giúp những sản phẩm làm ra có độc sắc nét cao, chuyên nghiệp và tạo ấn tượng tốt cho mọi khách hàng
✨ Với những khuôn mẫu nhôm được làm ra ngày càng có nhiều thiết kế và hình thể mới lạ đầy sáng tạo càng làm cho sản phẩm của công ty có thêm những mẫu mã mới tùy theo đơn đặt hàng của các công ty kinh doanh sản xuất sao cho sản phẩm được làm ra phù hợp với thị hiếu của khách hàng và người tiêu dùng.

lam-khuon-mau-5

✨ Hộp giấy tiện lợi gắn liền với đa số hàng hóa ngày nay. Đáp ứng nhu cầu đó, chúng tôi còn gia công túi giấy với những họa tiết hình ảnh củng là một cách để quảng bá thương hiệu cho sản phẩm mà nó chứa đựng. Marketing giới thiệu sản phẩm và tạo thương hiệu riêng với chiếc hộp giấy xinh xắn là một cách vô cùng độc đáo và đem lại hiệu quả cao. Không chỉ thế , với những vật dụng dùng chất liệu bằng giấy củng góp một phần không hề nhỏ trong công cuộc bảo vệ môi trường trên toàn cầu mà vấn đề môi trường đang là sự quan tâm lớn của cả thế giới. Chính vì những lí do đó mà hộp giấy trở thành vật không thể thiếu trong cuộc sống ngày nay.

lam-khuon-mau-1

✨ Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ : Công ty TNHH In Thành Mỹ
⛪ Địa chỉ: Số 338/38-40-42 Âu Cơ, Phường 10, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh
⛪ Văn phòng : C7 Gò Cẩm Đệm, Phường 10, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh
☎ Điện thoại: (+84-8) – 38 619 282 – 39 753 124 – Fax: 08. 38 617 558