Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Hộp giấy các loại có cán màng

Những sản phẩm in hộp giấy được nhiều công ty đặt in và thiết kế với màu sắc rất đẹp và sắc sảo , tuy nhiên để có thể tạo được nhiều ấn tượng cho nhiều khách hàng thì việc cán màng lên hộp giấy để tăng độ bền và chất lượng của sản phẩm hộp giấy nhờ các công đoạn sau khi in có vai trò quan trọng và rất cần thiết đối với các doanh nghiệp.


Hiện nay thì các công ty rất quan tâm đến công đoạn cán màng và được sử dụng rất phổ biến trong ngành in ấn , với những lớp keo để tạo sự bóng đẹp, chống thấm nước và giúp cho những thông tin sản phẩm của doanh nghiệp in ấn trên hộp giấy được bảo vệ và hạn chế tác động của môi trường bên ngoài và sản phẩm in hộp giấy có tuổi thọ cao hơn.


Các đơn vị in ấn đã đầu tư những thiết bị máy móc với công nghệ in hiện đại nên việc cán màng đối với họ tương đối rất dễ dàng và thực hiện gia công và hoàn thành sản phẩm với số lượng lớn trong thời gian rất nhanh và có thể đáp ứng mọi yêu cầu in ấn của doanh nghiệp.


Công ty TNHH in Thành Mỹ chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn với sự đầu tư các thiết bị máy móc , công nghệ hiện đại chuyên dụng cho thiết kế và in hộp giấy cán màng chất lượng cao với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm , công ty chúng tôi nhận in hộp giấy với số lượng lớn theo mọi yêu cầu của khách hàng và sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm in ấn quảng cáo có chất lượng cao với giá cả hợp lý, phải chăng.
Quý khách có thể xem thêm những sản phẩm in ấn khác của công ty chúng tôi tại : in hop giay
Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ : 
Công ty TNHH In Thành Mỹ
Địa chỉ: Số 338/38-40-42 Âu Cơ, Phường 10, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh
Văn phòng Giao dịch: C7 Gò Cẩm Đệm, Phường 10, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh 
Điện thoại: (+84-8) - 38 619 282 - 39 753 124 - Fax: 08. 38 617 558
Hotline0912 380 998 - 0916 017 882