Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

In bao bì giấy carton

Sản phẩm in ấn trên bao bì giấy carton chất lượng cao là một trong những loại hình in ấn phổ biến và khá thông dụng trên thị trường hiện nay được thực hiện gia công in ấn trên các thiết bị công nghiệp hiện đại và tối tân.



Để có thể đáp ứng mọi yêu cầu in ấn của doanh nghiệp thì các sản phẩm bao bì, thùng carton chất lượng, thẩm mỹ ( xem in hop giay ) được làm từ những chất liệu giấy cao cấp có độ chịu lực khá cao cũng như khả năng chống thấm nước để có thể đựng hàng hóa, sản phẩm của doanh nghiệp và bảo quản một cách tốt nhất khi đến tay người tiêu dùng.


Các công ty kinh doanh các mặt hàng với nhiều chủng loại khác nhau đều rất cần đến loại hình in ấn bao bì giấy carton nhằm nâng cao giá trị thương hiệu cũng như hỗ trợ hiệu quả cho những chiến lược quảng bá , tiếp thị hàng hóa, sản phẩm của doanh nghiệp đến với khách hàng thật nhanh chóng.


Công ty in ấn Thành Mỹ chúng tôi là đơn vị in ấn có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, in ấn bao bì giấy carton các loại , luôn cải tiến quy trình gia công in ấn và nâng cao chất lượng dịch vụ , cập nhật kịp thời và áp dụng những công nghệ in ấn tiên tiến nhất nhằm đảm bảo những sản phẩm in ấn của chúng tôi được làm ra một cách sáng tạo, chuyên nghiệp, có độ bền cao và có thể đáp ứng mọi nhu cầu in ấn và làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng và yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.


Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ : 
Công ty TNHH In Thành Mỹ
Địa chỉ: Số 338/38-40-42 Âu Cơ, Phường 10, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh
Văn phòng Giao dịch: C7 Gò Cẩm Đệm, Phường 10, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh 
Điện thoại: (+84-8) - 38 619 282 - 39 753 124 - Fax: 08. 38 617 558
Hotline0912 380 998 - 0916 017 882