Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

In ly giấy đa dạng các loại

Hiện nay trên thị trường sản phẩm ly giấy được sử dụng rộng rãi phục vụ cho các cửa hàng bán thức uống , quáng cà phê , nhà hàng các loại , được sản xuất bằng những chất liệu giấy cao cấp có độ bền cao cũng như  khả năng đựng nước nóng , nước lạnh và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho khách hàng sử dụng.


 Và để có thể khẳng định và quảng bá thương hiệu của mình trên thị trường để có thể tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn thì các nhà quản lý kinh doanh đã đặt thiết kế , in ấn logo và hình ảnh đặc trưng của mình lên ly giấy với những qui cách , tiêu chuẩn chất lượng cao và đa dạng nhiều chủng loại.


Dịch vụ in ấn ly giấy cao cấp với những logo, thương hiệu sản phẩm của riêng doanh nghiệp là một trong những nhu cầu thiết yếu của các công ty , cửa hàng mang phong cách kinh doanh chuyên nghiệp , hiện đại và hỗ trợ hiệu quả trong việc quảng bá thương hiệu  của các công ty đến với khách hàng và người tiêu dùng một cách nhanh chóng, tiện lợi.


 Công ty TNHH in Thành Mỹ chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn với sự đầu tư các thiết bị máy móc , công nghệ hiện đại chuyên dụng cho thiết kế và in bao bì hộp giấy , in túi giấy , in ly giấy cao cấp cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm của công ty chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm in ấn quảng cáo có chất lượng cao với giá cả hợp lý, phải chăng.
Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ : 
Công ty TNHH In Thành Mỹ
Địa chỉ: Số 338/38-40-42 Âu Cơ, Phường 10, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh
Văn phòng Giao dịch: C7 Gò Cẩm Đệm, Phường 10, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh 
Điện thoại: (+84-8) - 38 619 282 - 39 753 124 - Fax: 08. 38 617 558
Hotline0912 380 998 - 0916 017 882
Email: inthanhmy@gmail.com