Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

In bao bì cán màng chuyên nghiệp

Ngày nay công nghệ in ấn ngày càng phát triển nhanh chóng đã làm nên các loại bao bì có chất lượng cáo, rất đẹp , bắt mắt , tạo ấn tượng tốt cho mọi khách hàng và người tiêu dùng góp phần tăng cao vẻ sang trọng và đẳng cấp cho sản phẩm cũng như bao bì của doanh nghiệp.


 Sản phẩm in ấn bao bì cán màng được nhiều doanh nghiệp yêu thích đặt thiết kế , in ấn cũng như được đánh giá cao về chất lượng mẫu mã , độ bền cũng như tính thẩm mỹ của bao bì sau khi được in ấn ra thành phẩm.


Các loại bao bì được cán màng mờ hay màng bóng thường có những ưu điểm làm tăng độ sáng bóng, độ bền màu cao hơn các loại bao bì thông thường và có khả năng chống thấm nước rất tốt và mang lại những hiệu quả cao cho doanh nghiệp khi dùng loại bao bì có cán màng.


Với các ưu điểm điểm độc đáo của loại hình in bao bì nên nhiều doanh nghiệp đã đầu tư thiết kế và in bao bì cán màng cũng như góp phần hiệu quả trong việc xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp và tạo nên sự thành công trong chiến dịch marketing , quảng bá sản phẩm của công ty.


Công ty TNHH in Thành Mỹ chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn với sự đầu tư các thiết bị máy móc , công nghệ hiện đại chuyên dụng cho thiết kế và in bao bì hộp giấy , in túi giấy , in bao bì cán màng chất lượng cao cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm của công ty chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm in ấn quảng cáo có chất lượng cao với giá cả hợp lý, phải chăng.
Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ : 
Công ty TNHH In Thành Mỹ
Địa chỉ: Số 338/38-40-42 Âu Cơ, Phường 10, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh
Văn phòng Giao dịch: C7 Gò Cẩm Đệm, Phường 10, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh 
Điện thoại: (+84-8) - 38 619 282 - 39 753 124 - Fax: 08. 38 617 558
Hotline0912 380 998 - 0916 017 882
Email: inthanhmy@gmail.com