Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Gia công cắt bế giấy sau in

Ngày nay thì các doanh nghiệp ngày càng có những yêu cầu cao về các mẫu mã thiết kế sản phẩm đa dạng , phong phú và phải có tính chuyên nghiệp để khi tung ra thị trường sẽ có thể tạo cho mình những sản phẩm độc đáo, ấn tượng mang phong cách riêng của công ty.


 Những khách hàng là doanh nghiệp kinh doanh hay sản xuất với mong muốn các sản phẩm của mình được gia công cắt bế ở giai đoạn gia công sau in để có được sản phẩm đúng như kích thước theo ý muốn của các nhà quản lý.


Các đơn vị cung cấp dịch vụ in ấn đã đầu tư đầy đủ các loại máy móc, thiết bị chuyên dụng cho in ấn và gia công sau in thành phẩm các loại có thể thực hiện trên tất cả các chất liệu giấy cao cấp , mang lại cho khách hàng các sản phẩm có chất lượng cao không bị tưa mép, không bị sờn, tróc, cắt thành phẩm với độ chính xác khá cao.


Công ty TNHH in Thành Mỹ chúng tôi với sự đầu tư máy móc trang thiết bị chuyên dụng cho in ấn  và cung cấp các dịch vụ liên quan đến gia công thành phẩm sau in như gia công bồi giấy , cắt bế giấy , ép kim, cán màng , v.v...đảm bảo cung cấp cho khách hàng những dịch vụ gia công in ấn với chất lượng tốt với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.


Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ : 
Công ty TNHH In Thành Mỹ
Địa chỉ: Số 338/38-40-42 Âu Cơ, Phường 10, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh
Văn phòng Giao dịch: C7 Gò Cẩm Đệm, Phường 10, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh 
Điện thoại: (+84-8) - 38 619 282 - 39 753 124 - Fax: 08. 38 617 558
Hotline0912 380 998 - 0916 017 882
Email: inthanhmy@gmail.com