Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Gia công bồi giấy theo mọi yêu cầu

Gia công bồi giấy thuộc một trong những công đoạn gia công sau in theo mọi yêu cầu của khách hàng với những nhu cầu như dán chồng nhiều lớp giấy mỏng lại với nhau từ những chất liệu giấy tốt nhất để có lớp giấy mới dày hơn, bền và có chất lượng hơn.


  Tùy theo các yêu cầu của khách hàng, doanh nghiệp mà công việc bồi giấy có những độ cứng , độ dày với những kích thước đa dạng khác nhau với mong muốn sao cho thành phẩm được làm ra thật cứng, thật chắc và có độ bền cao.


Các sản phẩm được làm ra từ các đơn vị cung cấp dịch vụ in ấn với công đoạn bồi giấy có  nhiều mẫu mã kiểu dáng đa dạng sang trọng là một trong những giải pháp tối ưu mà nhiều khách hàng lựa chọn nhằm tạo ra những sản phẩm cao cấp và chuyên nghiệp mang lại nhiều giá trị lơi ích thiết thực cho doanh nghiệp.


Công ty TNHH in Thành Mỹ chúng tôi với sự đầu tư máy móc trang thiết bị chuyên dụng cho in ấn  và cung cấp các dịch vụ liên quan đến gia công thành phẩm sau in như gia công bồi giấy , cắt , bế , ép kim, cán màng , v.v...đảm bảo cung cấp cho khách hàng những dịch vụ gia công in ấn với chất lượng tốt với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.


Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ : 
Công ty TNHH In Thành Mỹ
Địa chỉ: Số 338/38-40-42 Âu Cơ, Phường 10, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh
Văn phòng Giao dịch: C7 Gò Cẩm Đệm, Phường 10, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh 
Điện thoại: (+84-8) - 38 619 282 - 39 753 124 - Fax: 08. 38 617 558
Hotline0912 380 998 - 0916 017 882
Email: inthanhmy@gmail.com