Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Khay nhựa định hình đa dạng các loại

Trên thị trường in ấn và sản xuất hộp nhựa đa dạng và phong phú như hiện nay thì sản phẩm khay nhựa định hình được các doanh nghiệp kinh doanh hiện nay rất ưa chuộng và sử dụng phổ biến với những chất liệu nhựa cao cấp và chất lượng.


Loại khay nhựa định hình với những mẫu mã và thiết kế đa dạng nhiều chủng loại được sử dụng như một dạng bao bì dùng cho các doanh nghiệp kinh doanh trên mọi lĩnh vực khác nhau có độ bền , độ cứng cao, có thể đựng sản phẩm trong mọi điều kiện và khả năng chịu lực và va chạm  rất tốt.


Được làm từ những nguyên liệu nhựa nguyên sinh cao cấp nên khay nhựa định hình được làm ra có tính an toàn cao và khi được dùng đựng hàng hóa, sản phẩm được tạo hình thể hiện sự độc đáo và chuyên nghiệp của công ty , giúp cho sản phẩm bên trong được giữ và bảo quản một cách ổn định và tối ưu nhất.

Công ty TNHH in Thành Mỹ được đầu tư những trang thiết bị máy móc hiện đại và tiên tiến nhất với những kinh nghiệm lâu năm trong ngành , chuyên in ấn các loại bao bì , hộp giấy, hộp nhựa , túi giấy và cung cấp các loại khay nhựa định hình theo mọi yêu cầu của các khách hàng, doanh nghiệp đặt hàng với số lượng lớn với những mẫu mã đa dạng , phong phú và giá thành rất cạnh tranh trên thị trường hiện nay.
Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ : 
Công ty TNHH In Thành Mỹ
Địa chỉ: Số 338/38-40-42 Âu Cơ, Phường 10, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh
Văn phòng Giao dịch: C7 Gò Cẩm Đệm, Phường 10, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh 
Điện thoại: (+84-8) - 38 619 282 - 39 753 124 - Fax: 08. 38 617 558
Hotline0912 380 998 - 0916 017 882